Chap 30 : Cậu bé kì lạ

571 35 6
                                    

Linh Đan bắt taxi về thẳng biệt thự nhà họ Dịch.

-Thiên Tỉ ! Thiên Tỉ !-Cô chạy vào nhà gọi to.

Dịch Dương Thiên Tỉ từ trên lầu đi xuống, quần áo gọn gàng, có hẹn với Kì Doanh mà. Nhìn Linh Đan mà ngạc nhiên, cô đứng thở dốc, hai tay chống gối.

-Có chuyện gì vậy?Sao trông cậu te tua thế này?-Cậu nhanh chóng chạy xuống.

-Doanh....Doanh....của cậu....bị bắt cóc rồi.....

-Sao?-Thiên Tỉ ngạc nhiên.

-Cậu ấy.....và Lâm Anh....bị bắt đi rồi......

-Cậu không đùa chứ? Có chuyện gì xảy ra rồi?-Thiên Tỉ hỏi dồn dập.

Linh Đan ngồi xuống ghế, kể lại toàn bộ mọi chuyện cho Thiên Tỉ nghe.

-Như vậy, mục tiêu ban đầu của chúng là Lâm Anh sao?-Sau khi nghe Linh Đan kể lại, Thiên Tỉ bình tĩnh lắm rõ tình hình.

-Phải. Như vậy, bây giờ chúng ta phải làm sao?

-Trước hết phải báo cho đại ca đã...dù gì Lâm Anh cũng là vợ trên danh nghĩa của anh ấy...

Thiên Tỉ lấy điện thoại ra, ấn số gọi cho Vương Tuấn Khải.

-Tiểu Khải, anh đang ở đâu?

-Ở nhà, có chuyện gì không?

-Đến nhà em một chút được không, có việc quan trọng.

-Là chuyện gì vậy?

-Chuyện này không thể nói qua điện thoại được, anh mau đến.-Thiên Tỉ nói rồi cúp máy.

Một lúc sau, Vương Tuấn Khải đã có mặt tại biệt thự nhà họ Dịch.

-Có chuyện gì sao? Hai đứa sao trông căng thẳng vậy?-Anh ngồi xuống ghế.

-Đại ca...Lâm Anh....bị bắt đi rồi......-Linh Đan e dè nhìn Vương Tuấn Khải.

-Cái gì?-Vương Tuấn Khải ngạc nhiên.

-!@#$%^&*()_+|-Linh Đan kể lại mọi chuyện cho Vương Tuấn Khải nghe.

-Không thể nào !-Anh tức giận đập bàn.

-Tiểu Khải, anh bình tĩnh một chút.-Thiên Tỉ nói vậy nhưng trong lòng sớm đã dậy sóng rồi.

-Đan Đan, cậu nhớ kĩ một chút được không, khi đó, đám người đó có điều gì đặc biệt không?-Thiên Tỉ quay qua hỏi Linh Đan.

-Ừm....đặc biệt sao....chúng đặc biệt cao lớn....

-Còn gì nữa không?

-Ừm.....chúng còn đeo.....ở ngực....đeo....-Linh Đan lẩm bẩm.-A ! Là cái huy hiệu chữ "Nhất".-Cô đập tay.

-Chữ "Nhất" sao?-Vương Tuấn Khải ngạc nhiên.

-Vương Nhất Phong.-Thiên Tỉ thốt lên.-Chuyện này là hắn đứng đằng sau sao?-Cậu trầm ngâm.

-Đại ca...như vậy.....-Thiên Tỉ ngẩng lên định nói với Tuấn Khải thì thấy một gương mặt đen sì, tỏ ra hàn khí vô cùng lạnh lẽo khiến người ta không rét thì run.

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ