Chap 75 : Đừng buồn nữa, nhìn cậu buồn, tim tôi đau lắm

388 38 33
                                    

Tình hình là tối thứ 4 và thứ 6 Bii phải đi học nên là không up chap mới được, nên là mọi người thông cảm nha !!!!

***

Cạch. Rầm. Linh Đan chưa kịp nói hết câu thì đã nghe thấy tiếng cửa đập một cách hết sức thô bạo.

Cô quay ra, là Linh Tử.

Linh Đan thất kinh nhìn Linh Tử nước mắt đầm đìa nhìn mình, chết rồi, không phải con bé nghe thấy rồi chứ?

-Linh...Linh...Tử....

-HOÀNG LINH ĐAN, SAO CHỊ CÓ THỂ LỠ ĐỐI XỬ VỚI EM NHƯ THẾ?-Linh Tử gào lên.

Linh Đan ngây người, thôi xong rồi.

Vương Nguyên ở đầu dây bên kia nghe thấy tiếng hét, Linh Tử có lẽ biết rồi.

-Linh...Linh Tử...-Linh Đan nhìn cô.

-TẠI SAO? TẠI SAO CHỊ CÓ THỂ LÀM THẾ?-Linh Tử hét lên.

Linh Đan vứt điện thoại xuống giường, chạy tới nắm lấy tay Linh Tử.

-Linh Tử...chuyện này...không phải....

-THÔI ĐI ! ĐỦ RỒI !-Linh Tử hất tay cô ra.-Chị đã nói thế nào chứ? Chị đã nói rằng chị không yêu Vương Nguyên ca đúng không? Vậy...tại sao...tại sao chị có thể làm thế....Hoàng Linh Đan....tại sao thế? Tại sao người em gái mình yêu chị cũng có thể cướp đi như thế? Hoàng Linh Đan, rốt cuộc chị còn có tính người không?

Linh Đan nhìn Linh Tử, trong lòng cảm thấy vô cùng khó chịu.

-Chị....

-Chị còn có thể mở miệng ra nói từ "chị" với tôi à? Nực cười thật đấy, Hoàng Linh Đan giờ thì tôi hiểu rồi, chị không có thương yêu gì tôi hết. Trước mặt thì tỏ ra yêu thương tôi, chiều chuộng tôi, rồi sau lưng lén lút hẹn hò với người con trai mà tôi yêu, Hoàng Linh Đan, chị giỏi thật đấy.-Linh Tử nhếch mép nhìn Linh Đan.

-Linh Tử...không phải như thế....-Linh Đan lập tức lắc đầu, tiến tới ôm lấy Linh Tử.-Chị không phải như vậy.

-THÔI ĐI, QUÁ ĐỦ RỒI, HOÀNG LINH ĐAN, TÔI HẬN CHỊ.!-Linh Tử hét lên đẩy Linh Đan ngã xuống đất rồi chạy đi.

Thiên Anh thấy tiếng hét lớn nhanh đi tới, trên đường đi thì vô tình đâm phải Linh Tử.

-Linh Tử, sao thế em?-Anh lo lắng khi thấy khuôn mặt Linh Tử đầy nước mắt.

-Em không sao.-Linh Tử mau chóng đứng dậy rồi chạy về phòng.

Thiên Anh khó hiểu đi tới phòng của Linh Đan thì thấy cô đang ôm lấy chân, ngồi khóc dưới sàn.

-Sao thế?-Anh lo lắng chạy tới ôm lấy cô.

-Huhu...hai...em làm thế nào bây giờ....hức....Linh Tử....biết em...với Vương Nguyên....hức hức.....oa...oa...oa....-Cô khóc lớn, ôm lấy Thiên Anh.

-Được rồi, được rồi. Không sao, đừng khóc nữa được không? Nói anh nghe chuyện gì xảy ra?-Thiên Anh kéo ra khoảng cách với cô, bàn tay lau nước mắt cho cô.

-Hức....hai....em với...Vương Nguyên....

-Yêu nhau?

Linh Đan gật gật đầu.-Nhưng....Linh Tử...cũng thích Vương Nguyên....con bé....biết mất...rồi...huhu....

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ