Chap 59 : Cùng nhau đi chơi

366 37 8
                                    

Từ giờ trở đi, Bi sẽ sử dụng một số ngôn từ đời thường, à không nói đúng hơn à ngôn ngữ của teen tụi mình, nên bạn nào đọc mà không vào được thì cho Bi xin lỗi nhé, Bi muốn thay đổi không khí một chút cho truyện nó đỡ nhàm ấy mà ^^ 

Vậy nha, vote đi bà con !!!!

---------------------------------------------------------------------------------

-Chị hai, chị nói xem, có phải chúng ta là hai chị em tuyệt vời nhất thế giới không?-Linh Tử nhai nhồm nhoàm hỏi Linh Đan.

-Ừ.-Linh Đan gật nhẹ.-Hôm nay không đi đâu à?

-Không. À đúng rồi, lát nữa em đi chơi với Vương Nguyên ca, chị hai đi cùng nha.

-Hai đứa chúng mày lại rủ nhau hú hí ở đâu à?-Linh Đan khinh khỉnh.-Cẩn thận cáo đấy em ạ.

-Cáo này hiền lắm sói ạ.-Linh Tử đốp lại.

-Mày giỏi nhỉ?-Linh Đan lườm Linh Tử.

-Xì.-Linh Tử xì một hơi rõ dài.-Chị mau đứng dậy thay quần áo đi.

-Gì?

-Thay quần áo đi còn đi. Vương Nguyên ca đến bây giờ, bắt ảnh phải đợi hả?

-Kệ mịa nó chứ.-Linh Đan càu nhàu đứng dậy đi vào trong phòng.-Đúng rồi, tao không đi đâu đấy nhớ.

-Chị hai là đồ tồiiiiiiiiiiiiiiii.-Linh Tử hét lớn.

***

-A ! Vương Nguyên ca.

-Chào em.-Vương Nguyên cười hiền xoa đầu Linh Tử.

-Anh đợi có lâu không?

-Anh mới đến thôi. Mà Linh Đan đâu rồi?

-Đúng rồi, anh đợi chị hai em một chút nha, bả đang thay quần áo, người đâu mà lề mề thấy gớm hà.-Linh Tử chẹp chẹp miệng.-Em phải năn nỉ mãi bà cô già ấy mới đi đấy. Người đâu mà khó chiều.

-Ừ, con nhỏ đó đúng là khó chiều.

-Đúng, vô cùng khó chiều. Hoàng Linh Đan là đồ khó chiều.

-Mày ăn vả vỡ mồm giờ đấy em ạ.-Linh Đan từ trên cầu thang đi xuống với chiếc váy trắng bó sát ngang đùi đơn giản, mái tóc cột cao.

-Chị hai là kẻ độc ác. Bắt người ta phải đợi-Linh Tử chu mỏ.

-Này nhé, đã mời người ta đi mà còn thái độ à. Mày có muốn mất cái mỏ không mà láo toét với chị mày hả?

-Chúng ta đi thôi.-Vương Nguyên nói, cắt đứt cuộc cãi vã của hai chị em.

Ba người cùng nhau tới công viên giải trí. Linh Tử rất thích thú vì đây là lần đầu tiên cô bé tới công viên giải trí khi trở về nước. Không khí vô cùng náo nhiệt.

-Oa, tuyệt vời thật.

-Mày là lần đầu tới đây à mà phải phấn khích thế?

-Chị hai chẳng biết cái gì cả.-Linh Tử vỗ đốp cái vào lưng Linh Đan.

-Au. Mày thích chết không? Mà cẩn thận lạc nhé em. Cáo ở đây nhiều lắm.-Linh Đan khoanh tay chẹp chẹp miệng.

-Làm như người ta còn bé lắm ấy.-Linh Tử bĩu môi.-Mà có Vương Nguyên ca ở đây rồi, em không sợ.-Nói rồi ôm lấy cánh tay Vương Nguyên.

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ