Chap 20 : Anh, từ bao giờ đã quan trọng với tôi như vậy?

880 56 14
                                    


Bệnh viện.

-Người nhà bệnh nhân xin đứng ngoài, mọi người không thể vào.

-Chuyện này là sao?-Linh Đan gương mặt lo lắng nhìn vào phòng cấp cứu.

-Lâm Anh.....cậu ấy....-Kì Doanh không nói lên lời.

-Ba người họ rốt cuộc là vì sao mới bị như vậy?-Thiên Tỉ ôm đầu.

"xiao xiao de nian ji huan bu dong shi me shi ai " ( Bi : lời bài hát ai ai cũng biết ai ai cũng hay)

-Alo......

-............

-Dạ vâng, con hiểu. Con chào bác.-Kì Doanh tắt điện thoại.

-Ai gọi vậy?-Linh Đan hỏi.

-Papa của Lâm Anh.-Kì Doanh nói.-Lần này to chuyện rồi.

-Aissss. Kiểu này coi như xong thật rồi.-Thiên Tỉ, bác Vương biết chuyện chưa?

-Rồi.

30 phút trôi qua.

Ông bác sĩ đi ra với vẻ mặt vô cùng căng thẳng.

-Họ sao rồi bác sĩ.-3 người lo lắng chạy lại.

-Vương Nguyên không sao rồi, Lâm Anh chỉ bị sây sát nhẹ, do hít phải khí độc nên bị ngất, còn Tuấn Khải thì.....

-Đại Ca sao rồi bác sĩ?

-Tuấn Khải mất máu quá nhiều,tình trạng đang rất nguy hiểm, nhóm máu của cậu ấy giờ trong bệnh viện đang hết, chưa kịp bổ sung......

-Là nhóm máu gì?-Thiên Tỉ hỏi.

-Nhóm máu O.-Bác sĩ trả lời.

-Nhóm máu O....Lâm Anh....cậu ấy cũng thuộc nhóm máu O...-Kì Doanh đập tay.

-Đúng vậy, có thể lấy máu của Lâm Anh.-Linh Đan nói.

-Không được.-Thiên Tỉ phản đối ngay.-Việc này phải có sự đồng ý của Lâm Anh, nếu không, tuyệt đối không được động vào cậu ấy.

-Vậy giờ phải làm thế nào chứ?-Linh Đan gắt.-Đại Ca đang nguy hiểm đấy.

-Tôi biết rồi.-Thiên Tỉ nói.-Bác Lâm, anh ấy còn có thể gắng gượng đến bao giờ?

-Chậm nhất là 4 giờ nữa.....nếu không......

-Vậy hãy cố gắng 4 giờ nữa.-Thiên Tỉ nói.

-Cậu bị điên sao? Có biết như thế rất nguy hiểm không?

-Nếu có thể, trước 4 tiếng nữa, chúng ta sẽ lấy máu của Lâm Anh.-Kì Doanh nói.-Khi cậu ấy tỉnh lại.

-Bác Lâm trông cậy vào bác.-Thiên Tỉ nói rồi nhanh chóng rời đi.

-Này......aisssssss....bác Lâm, khi nào Lâm Anh tỉnh lại.-Linh Đan hỏi.

-1 tiếng sau.-Bác sĩ Lâm nói.-Phải mau chóng lấy được máu.-Rồi nhanh chóng rời đi.

-Bực quá.-Linh Đan gắt.-Mau đến phòng hồi sức, Lâm Anh sẽ được chuyển đến đó ngay thôi.

Phòng hồi sức.

15 phút.

30 phút.

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ