-Mục tiêu tiếp theo của hắn là tôi – Dịch Dương Thiên Tỉ.
-Anh chắc không?-Thiên Kiệt ngạc nhiên, trong mắt không giấu khỏi sự lo lắng.
Thiên Tỉ trầm ngâm.-Đừng nói gì với mọi người cả.
-Anh bị điên sao?-Thiên Kiệt hét lên.
-Bây giờ cậu nói cũng không giúp được gì. Mục tiêu của hắn là tôi. Tôi sẽ tự có cách giải quyết.
-OK, tôi không ngăn cản anh đi vào chỗ chết đâu.-Thiên Kiệt nói.
Thiên Tỉ mỉm cười.-Được rồi, chỗ này giao lại cho cậu. Tôi đi trước.-Thiên Tỉ đứng dậy.
-Anh định đi đâu?
-Twin towers.
-Tôi đi cùng anh.
-Không cần, có người đi cùng rồi.-Thiên Tỉ mỉm cười. Vừa dứt lời, cửa phòng bị mở một cách thô bạo.-Thiên Tỉ.-giọng nói mang chút khẩn trương.
Là Vương Nguyên.
-Tôi.....-khuôn mặt cậu lộ rõ vẻ lo lắng.
-Ừ.-Thiên Tỉ gật đầu mỉm cười.-Chúng ta đi thôi.
Hai người rời đi, tới phòng thay đồ. Thiên Tỉ chọn một bộ quần áo đen, mũ lưỡi trai đen, Vương Nguyên cũng như vậy, nhưng bộ đồ của cậu là áo trắng, quần đen.
-Tốt nhất không để bị chú ý.-Vương Nguyên nói nói tay nhét cái tai nghe bluetooth vào tai.
Sau khi chuẩn bị xong, hai người rời khỏi biệt thự nhà họ Dịch, thẳng đến Twin Towers.
-Tiểu Khải biết không?-Thiên Tỉ hỏi.
-Không. Bị tên Vương Nhất Phong làm cho tức đến thổ huyết rồi. Giờ chắc đang ngồi giải cái dòng chữ đó.
-Vậy à.
-Sẽ sớm giải ra thôi.-Vương Nguyên nói.
Twin Towers.
-Hắn không để lại địa chỉ chính xác, có khác gì mò kim đáy bể.-Vương Nguyên nhìn nhìn tòa tháp cao ngút trời.
-Tất nhiên là có.-Thiên Tỉ nói.
-Hả?-Vương Nguyên ngạc nhiên.
-Cậu coi thường tôi tới vậy là cùng.-Thiên Tỉ cười cười rút cái điện thoại ra. Màn hình hiện lên bản đồ của tòa tháp.
-Cũng chỉ là bản đồ thôi mà, tôi cũng làm được.
-Bản đồ này không phải thường đâu.-Thiên Tỉ dơ cái điện thoại lên trước mặt Vương Nguyên. Trên màn hình điện thoai, hiện lên một chấm màu đỏ.
-Là cái gì vậy?-Vương Nguyên chỉ chỉ vào màn hình hỏi.
-Là thứ hắn muốn cho chúng ta thấy. Tôi đã lắp con chíp hắn gửi vào điện thoại, bản đồ hiện lên chấm đỏ này này. Nhưng mà....nơi này là.....-Thiên Tỉ đưa điện thoại cho Vương Nguyên nhìn.
-FUCK ! NHà VỆ SINH !!?-Vương Nguyên trợn tròn mắt ngạc nhiên.
-Không phải nhà vệ sinh thường nhé.-Thiên Tỉ cười cười.-Là nhà vệ sinh dành cho nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...