Sau khi mất cả buổi đi mua sắm, bốn người kéo nhau vào một nhà hàng sang trọng. Bốn người ăn thôi mà gọi đồ ăn đến mười người ăn không hết, tuổi ăn tuổi lớn mà.
-Mấy đứa....gọi thế này liệu ăn có hết không?-Vũ Hạo nhìn đống đồ ăn mà nuốt nước bọt cái ực.
Hàn Lâm vỗ vai Vũ Hạo.-Anh à, dù cho có hơn thế này nữa cũng hết thôi. Nhìn đi, hai con lợn đang ngồi kia cơ mà.
-Hai người thật là. Có thực mới vực được đạo, không ăn sao mà sống chứ?-Vương Nguyên nói.-Mau ăn thôi, đói sắp chết rồi.
Bốn người ăn vui vẻ, vừa ăn vừa nói chuyện. Sau khi ăn xong, cả bốn người cùng nhau ra về.
-Hôm nay cảm ơn cậu nha.-Hàn Lâm cười nhìn Linh Đan cười trong ô tô.
-Không có gì đâu mà ^^ Tiểu Lâm Lâm, Vũ Hạo ca, Nhị Nguyên, tạm biệt nha.-Linh Đan vẫy vẫy tay chào ba người. Cửa kính được kéo lên, chiếc ô tô rời đi.
Ba người trở vào nhà, Vương lão gia đang ngồi xem tin tức.
-Cha.
-Mấy đứa về rồi à? Chơi có vui không?
-Dạ vui. Nhưng mà mệt qué đi.-Vương Nguyên ngồi phịch xuống ghế.
Vũ Hạo và Hàn Lâm cũng ngồi xuống.
-Vũ Vũ, Lâm Lâm, thủ tục nhập học của hai đứa đã chuẩn bị xong rồi. Từ ngày mai là hai đứa có thể đi học rồi.
-Dạ, tụi con cảm ơn cha.
-Ừ.-Vương lão gia gật đầu.
-Vậy con học cùng lớp Vương Nguyên hả?-Hàn Lâm chỉ vào mình.
-Ừ, Vũ Hạo cũng học cùng lớp với Vương Nguyên.
-Ủa? Sao học cùng con? Vũ Hạo ca học đúp sao?
-Cái thằng này.-Vương lão gia cốc vào đầu Vương Nguyên.-Vũ Hạo bằng tuổi con, chỉ là nhìn nó lớn hơn những đứa bằng tuổi thôi.
-Vũ Hạo ca, thật hả?-Vương Nguyên quay sang nhìn Vũ Hạo.
-Ừ. Anh và Hàn Lâm sinh đôi, nên bằng tuổi.-Vũ Hạo giải thích.-Chứ sinh đôi làm sao mà hơn tuổi được.
-Vậy mà em cứ tưởng, nhưng không sao, anh đẻ tháng mấy?
-Tháng một.
-Vậy đẻ trước em rồi, gọi ca ca cũng không sao hihi.
-Thôi, mấy đứa lên lầu nghỉ ngơi đi, lát dậy ăn cơm.
-Dạ.-cả ba người cùng lên lầu nghỉ ngơi.
***
Sáng hôm sau, Vương Nguyên cùng Hàn Lâm và Vũ Hạo tới trường. Khi vào lớp thì tụi Linh Đan đã tới rồi.
-Ủa? Hàn Lâm. Cậu đi học rồi hả?-Linh Đan nhìn Hàn Lâm ngạc nhiên.
-Hì hì.-Hàn Lâm cười cười.-Oa, cùng lớp với Thiên Tỉ nữa, hay quá.
-Cùng lớp với Thiên Tỉ có gì vui chứ?-Kì Doanh nhíu mày nhìn cậu bạn đang cười ngố. Quái, cùng lớp với ông hoàng lạnh lùng này thì có gì đáng vui hả? Cô quay sang nhìn Thiên Tỉ...có gì đáng vui?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...