Linh Đan lắc lắc đầu, choáng váng. Không được, không đủ sức rồi, làm sao đây?
Bệnh viện.
Vương Nguyên ngồi cạnh giường Linh Đan, tay cậu nắm lấy tay cô. Gương mặt cậu lộ rõ vẻ lo lắng. Hoàng Linh Đan, cậu đã ngủ gần một ngày rồi, sao còn chưa chịu thức dậy?
-Vương Nguyên ca, chị hai...chị hai sẽ không sao đâu...-Linh Tử e dè nhìn Vương Nguyên, con bé cũng đang vô cùng lo lắng.
-Ừ, anh biết.-Vương Nguyên gật gật đầu nhìn Linh Đan.
-Nhìn anh có vẻ mệt lắm rồi, Vương Nguyên ca ca, ca về nghỉ ngơi đi, em ở đây với chị hai là được rồi.
Vương Nguyên lắc lắc đầu.-Anh không sao, em không phải lo cho anh đâu.
Linh Tử nhìn Vương Nguyên mím môi, Vương Nguyên ca ca vì chị hai mà...
-Vậy...ca ca ngồi đây nhé, em đi mua chút gì đó. Gần một ngày rồi anh không có gì vào bụng cả.-Linh Tử đứng dậy nói.
-Ừ, cảm ơn em.-Vương Nguyên gật đầu.
-Ưm...ưm....-Tay Linh Đan khẽ động, cô tỉnh rồi.
-Linh Đan.-Vương Nguyên nhìn chằm chằm vào cô, vui mừng.
Linh Đan hơi khó chịu mở mắt.-Vương...Vương Nguyên....
-Phải, là tôi đây.
-Tôi..đang...ở đâu vậy...
-Bệnh viện. Cậu không nhớ gì sao?-Vương Nguyên lo lắng.
Linh Đan hơi khó chịu nhắm mắt lại, cô nhớ là cô bị mấy tên côn đồ bắt đi, sau đó gặp Dao Phi.
-Mày xác định rồi con khốn.-Dao Phi giơ con dao lên định đâm xuống.
Linh Đan nhắm chặt mắt.
Phập. Cô ngất đi.
Rồi sau đó không biết gì nữa.
-Không sao...không sao...không nhớ cũng không sao...cậu đừng nghĩ nhiều...không tốt...-Vương Nguyên xoa xoa bàn tay Linh Đan.
Linh Đan nhìn xuống bàn tay đang băng bó của mình, Vương Nguyên đang nắm lấy nó, một cách vô cùng nhẹ nhàng.
Cô cảm thấy trong lòng có một thứ cảm xúc vui vẻ nhen nhóm.
-Tôi...ngủ lâu chưa?
-Gần một ngày rồi. Cậu đúng là con lợn đầu thai, cấm có sai.-Vương Nguyên nhăn mày.
Linh Đan bật cười, không phải bây giờ cô đang nằm trên giường bệnh thì Vương Nguyên vỡ mồm là cái chắc rồi.
Cạch. Tiếng cửa mở. Linh Tử đi vào.
-Em mang đồ ăn về rồi đây. A! Hai tỉnh rồi.-Con bé reo lên.
Linh Đan ngay lập tức rút tay mình khỏi tay Vương Nguyên.
Vương Nguyên hơi ngạc nhiên nhìn Linh Đan.
Linh Tử đặt đồ ăn xuống bàn, vui vẻ nhìn Linh Đan.-Hai tỉnh rồi, làm em lo muốn chết.
-Không sao.-Linh Đan cười nhẹ, cô mong rằng Linh Tử không nhìn thấy cảnh vừa rồi, không thì cô sẽ hối hận chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...