Nay muốn ns lời xin lỗi :( vì Bi hứa sẽ đăng chap vào tối qua nhưng do máy nhà Bi mất mạng nên ko đăng được :( đã hứa vs một bạn sẽ đăng chap...vậy mà.....bạn đọc được dòng này thì cho Bi xin lỗi nha !!!
***
-Thiên tài.-Thiên Tỉ nói.
-Tổ hợp giữa thiên thần và ác quỷ,-Linh Đan gật gật đầu.
-Như vậy là biết được địa điểm rồi. Còn "vòng tròn lớn" thì sao?-Thiên Tỉ khoanh tay trước ngực.
-Thiên Kiệt đi đâu rồi?-Linh Đan đi ra khỏi phòng.
-Đan Đan tối nay cậu ngủ ở phòng tôi đi. Tiểu Khải, còn anh?
-Ừm, anh ở lại đây.
Thiên Tỉ gật gật đầu.
Linh Đan trở về phòng Thiên Tỉ, Thiên Kiệt đang ngồi trên ghế, nghịch điện thoại.
-Nhóc tối nay tính ngủ lại đây hả?
-Vậy thì sao?-Thiên Kiệt không dời mắt khỏi điện thoại trả lời.
-Ừ, như vậy giường sẽ chật thêm một chút.-Linh Đan tỉnh bơ nói.
Thiên Kiệt ngẩng đầu lên, quay sang nhìn Linh Đan.
-Ý chị là có tôi sẽ chật chỗ?
-Thông minh.-Linh Đan gật gật đầu.
Thiên Kiệt mặt tối sầm nhìn Linh Đan, cậu bỏ điện thoại xuống, tiến lại gần giường, sắc mặt vẫn không hề thay đổi. Cậu trèo lên giường, ngồi cạnh Linh Đan.
-Chị không cảm thấy ấm áp hơn khi ngủ cùng tôi sao?
-Tại sao tôi phải cảm thấy ấm áp hơn khi ngủ cùng cậu?
Thiên Kiệt không nói gì nữa, nằm xuống, kéo chăn lên đắp, không thèm để ý Linh Đan.
Linh Đan cười cười nhìn Thiên Kiệt, nằm xuống, kéo chăn lên đắp, tắt điện.
-Thiên Tỉ, vòng tròn lớn nghĩa là gì?-Vương Tuấn Khải trầm ngầm.
-Em không biết.-Thiên Tỉ lắc đầu.-Ngày mai chúng ta đến đó xem.
Sáng hôm sau, Vương Tuấn Khải lái xe trở cả lũ tới Royal Amusement Park.
Royal Amusement Park là một công viên giải trí lớn ở thành phố. Phần đông cư dân ở thành phố đều đến đây để giải trí, tạo lên bầu không khí vô cùng láo nhiệt.
Bốn người xuống xe, tất cả đều mặc quần áo tối màu và đỗi mũ lưỡi trai.
-Đến đây có thể biết được manh mối sao?-Linh Đan nghi hoặc.
-Nếu chị không muốn có thể quay về.-Thiên Kiệt lạnh lùng nhìn Linh Đan.
-Chúng ta phải tìm ra thứ gọi là "vòng tròn lớn".-Thiên Tỉ nói.-Có manh mối gì lập tức gọi cho tôi. Bây giờ mọi người chia nhau ra tìm đi.-Thiên Tỉ nói rồi đi về một phía.
Bốn người chia nhau ra, khu vui chơi rộng lớn như vậy, quả thật tìm manh mối vô cùng khó.
Linh Đan đi quanh quanh, vòng tròn lớn, vòng tròn lớn. Rốt cuộc vòng tròn lớn là cái gì? Bức quá, lấy điện thoại ra, gọi cho Vương Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanficMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...