Chap 77 : Người chị gái trong truyền thuyết

347 44 19
                                    

Bi : vì dạo này mọi người kêu quá về việc Vương Đại Đao nhà chúng ta ít xuất hiện nên chap này "miễn cưỡng" cho Đại Đao xuất hiện một chút haha.

Vote và cmt đi nào mọi người.

*wink*

***

Cạch. Cánh cửa phòng Linh Đan bật mở, Vương Nguyên đi vào.

-Sao rồi?-Linh Đan đang ngồi trên giường, nhảy xuống chạy tới bên cậu.

-Cứng đầu cứng cổ y như con chị. Tao nói hết những gì tao cần nói rồi, bây giờ tùy thuộc vào nó thôi.-Cậu lắc lắc đầu.

-Gớm, lại chả ghê quá ông ạ. Ông nói được cái gì hay ho không hay lại đi thả bả con nhà người ta.-Lâm Anh mồm nhai bim bim nói.

-Chết chết, kiểu này là ngựa quen đường cũ đây mà.-Kì Doanh thêm vào.

-Im đi hai con lợn, đã ăn hại rồi còn lắm mồm.-Vương Nguyên khinh bỉ.

Hai con bé nào đó trực tiếp quay đi, tiếp tục với sự nghiệp ăn uống.

-Linh Tử vẫn ở trong phòng hả?-Hàn Lâm chọc chọc Vương Nguyên.

Cậu gật gật đầu.

Người kia đã phóng ra ngoài.

-Omo omo omo !-Lâm Anh che mồm.-What? What? What?

-Có mùi gian tình đâu đây. -Khổ thân Hàn Lâm, yêu ai không yêu, lại dính vào cô nàng Linh Tử này, không khác gì con chị.

-Không khác gì con chị là ý gì hả?-Linh Đan quay lại lườm lườm Lâm Anh.

-Kiêu như phốc, chảnh như cún.-Kì Doanh đáp thay Lâm Anh.

-Hai con lợn chúng mày tốt nhất an phận, đây là địa bàn của chụy mày đấy, rõ chửa?-Linh Đan đe dọa hai người.

Hai người cười cười lấy lòng nhìn Linh Đan, ai kêu họ đang kí sinh trên đất của ác ma chứ.

-Í, cả nhà trật tự nha, chồng mị gọi nè.-Lâm Anh giơ điện thoại lên.

-Hello chồng.-Cô vẫy vẫy tay mỉm cười.

-Huh? Đông đủ thế? Mọi người đang ở đâu thế?

-Ở phòng Linh Đan anh ạ.-Kì Doanh cười cười vẫy vẫy tay.

-Àn nhông xê ô đại ca.-Vương Nguyên kéo dài rộng vẫy vẫy tay. Thằng này xem nhiều phim Hàn Quốc Hàn Xẻng quá rồi.

-Hế lô đại ca.-Linh Đan mỉm cười vẫy tay.

Còn Thiên Tỉ thì sao? Ngủ rồi chứ còn sao? Mấy chuyện hại não này tốt nhất cậu không nên tham gia, tránh ảnh hưởng tới não bộ.

Cả lũ ngồi vào một chỗ để Vương Tuấn Khải nhìn thấy hết bọn họ.

-Thế nào chồng yêu? Bên đó khỏe không?

-Bình thường, chỉ là công việc hơi nhiều một chút.

-Anh đi công tác à?-Vương Nguyên nói.

-Ừ. Cũng có thể nói như thế, nhưng mà vẫn đang trong thời gian thực tập thôi.

-Đại ca, bên đó có gì hay ho không? Hốt về cho đàn em với.-Linh Đan cười cười.

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ