-Không đi về đi, đứng đây làm gì nữa, cửa nhà ngay trước mắt tôi rồi.-Linh Đan ngơ ngơ nhìn Vương Nguyên.
-Đúng là cái loại...người ta đưa về tận nhà mà lấy một cốc nước cũng không mời.-Vương Nguyên bĩu môi. Sau khi giãi bày hết ruột, gan, phèo, phổi ra thì trời cũng tối má nó rồi, cậu đưa Linh Đan về nhà, đến cổng mà nó đuổi như đuổi tà.
-Nước nhà tao nuôi mày lớn đấy.-Linh Đan lườm.-Đừng có mà lên cơn.
-Người yêu với nhau mà mày với tao như đúng rồi, gớm quá cơ.-Vương Nguyên nhìn nhìn Linh Đan.
-Tối rồi đấy, còn chưa tắm đâu, tầm này đang điên đấy nhé !
-Hừ, muốn đuổi thì nói thẳng, lại còn bày đặt.
Linh Đan gật gật đầu.
-Mày phũ quá đấy.-Vương Nguyên chẹp chẹp miệng.-Hôn cái rồi tao về.
Linh Đan tối mặt nhìn Vương Nguyên.
-Au.-Vương Nguyên kêu lên khi bị Linh Đan thẳng tay đập một phát vào đầu.
-Tầm này đừng có mà lầy.-Linh Đan lườm lườm Vương Nguyên.
Vương Nguyên tức giận nhìn Linh Đan, liều mạng lao tới đặt lên môi cô một nụ hôn liền bị Linh Đan cho thêm một cước vào bụng.
-Con điên này.-Cô đỏ hết cả mặt.
Vương Nguyên nhăn mặt ôm bụng.
-Hứ, anh đây dỗi.-Vương Nguyên mặt mày xưng phù quay đầu leo lên xe.-Nhớ đấy nhớ, anh mày dỗi.-Rồi đóng cửa xe.
-Em yêu về ngoan nhé.-Linh Đan vẫy vẫy tay.
***
-Đan Đan, về rồi đó hả? Đi đâu mà gọi điện cũng không nghe máy?-Linh Đan đi vào trong nhà đã thấy mẹ Hoàng đang ngồi ghế cùng ba Hoàng.
-À, cái này, con tới bar một chút.-Linh Đan vô cùng thành khẩn khai báo.
-HOÀNG LINH ĐAN ! EM LẠI DÁM TỚI BAR!-Bỗng dưng một tiếng hét truyền đến tai.
-Cái gì thế? Ba má ai vừa mới hét thế?-Linh Đan ngoáy ngoáy lỗ tai, quái lạ, cái tiếng hét này nghe quen quen.
-Mày nghĩ sao mà nói thế hả con?-Mẹ Hoàng kinh bỉ nhìn Linh Đan.-Nghe quen thế mà không nhận ra à?
-Ờ, con cũng thấy quen quen, nhưng mà chắc không phải hai con đâu mẹ nhỉ?
-Nghĩ vậy à?-Thiên Anh từ bên trong đi ra, cười cười nhìn Linh Đan.
Ba má Hoàng cũng mỉm cười.
Linh Đan ngạc nhiên đến nỗi không nói được lời nào, mắt cô cứ mở to nhìn người con trai đang đi ra kia.
Cái này, không phải là đang mơ đúng không? Kia là anh trai cô đúng không?
-Ơ, sao ngơ ra thế này?-Thiên Anh nhìn Linh Đan.
Cô nuốt nước bọt, không đùa nhau đấy chứ?
-Hai...hai...à....
-Ừ.-Thiên Anh giật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...