Chap 5 : Khúc dạo đầu #1

1.1K 63 3
                                    

Phần 1: Cảm xúc đầu. 

Lớp 9A1.

-Aiya, mệt chết mất thôi !-Vương Nguyên than vãn. 

-Hôhô...thế tối qua làm gì mờ giờ kêu mỏi?-Lâm Anh cười gian. 

-Tôi làm bài tập a~~~, lão Đặng cho một núi như thế, thân là lớp trưởng mà không làm xong thì thật xấu mặt....mà sao nhìn mặt cậu gian thế Windy? 

-Hơ....tôi làm gì, mờ cậu chăm thật nha, làm được hết núi bài tập đó, khâm phục, khâm phục.

 -Aiya, tôi mà ! 

-Mà cậu làm lâu vậy sao? Mấy giờ xong mà kêu mỏi? 

Tôi làm từ 8h nè, ờm xem nào.....ờm...tầm 10h mới xong đó. mệt chết mất ! 

-2 tiếng á? 

-Sao? 

-Jessica làm hết có 45 phút thôi !-Lâm Anh quay sang Kì Doanh. 

-Hả? Cái gì? Jessica. cậu làm nhanh vậy sao?-Vương Nguyên ngạc nhiên 

-Hả? Ừ, bài tập Lão Đặng cho nhiều nhưng dễ mà !-Kì Doanh bình thản. 

-Cậu siêu thật đó!-Vương Nguyên thán phục. 

-Ủa? Sandy? Sao vậy? Bệnh hả?- Kì Doanh quay qua khi thấy Linh Đan nằm gục trên bàn. 

-Cậu ta thiếu ngủ đó !-Thiên Tỉ lên tiếng.(T/giả : Lâu lắm ms thấy cậu lên tiếng =.= 

Thiên Tỉ : là tác giả không cho em ns mà =.=T/giả : tôi có cấm cậu ns đâu =.= 

Thiên Tỉ : kịch bản nó thế mà, e có dám cãi đâu =.= 

T/giả : từ giờ cậu là nhân vật chính của tôi rồi nhe, ns nhiều vào đấy =.= 

Thiên Tỉ : dạ vâng, em biết rồi =.=

-Sao lại thiếu ngủ?-Doanh Doanh ngạc nhiên. 

-Thức khuya làm bài tập !-Thiên Tỉ trả lời. 

-Cậu cx mất 2 tiếng như Roy à?-Lâm Anh nói. 

-Ai bảo vậy? Tôi mất có 30 phút thôi !-Linh Đan trả lời. 

-HẢẢẢ? Nhanh vậy sao?-Lâm Anh ngạc nhiên. 

-Đừng ngạc nhiên thế chứ Windy?-Vương Nguyên ns. 

-Sao....cậu ta.... 

-Có gì đâu, Sandy giỏi toán mà! -Thiên Tỉ ns. 

-Sao tôi không biết nhỉ?-Lâm Anh ns.

 -Cậu thì biết gì?-Thiên Tỉ cười.Lâu lắm ròi cậu ms cười =)))) =.= 

Và giây phút đó, khi nhìn thấy nụ cười của Thiên Tỉ, trái tim Kì Doanh đỡ lỡ 1 nhịp, như vậy là sao chứ??? 

-Oa....giờ ms để ý nha, Jackson, cậu có núm đồng tiền đó....cười thật sự rất duyên nha !-Lâm Anh cười. 

-Có gì đâu !-1 lần nữa Thiên Tỉ cười và lại làm trái tim ai đó lỡ nhịp. 

-Cô giáo vào kìa !-Vương Nguyên nhắc. 

-Chào các em ! Các em ngồi xuống đi ! Cô có việc muốn thông báo với cả lớp đây. 

-Các em, như mọi năm, trường chúng ta đều cử ra 5 bạn học sinh suất sắc nhất đi thi cuộc thi học sinh giỏi quốc tế, năm nay cũng vậy, và mỗi lớp sẽ chọn ra 5 bạn thi trong trường và cuối cùng chọn ra 5 người để đi thi, và lớp ta cũng vậy, sẽ cử 5 bạn đi, vậy các em , trong lớp ta ai là người xứng đáng để đại diện lớp ta đi thi nào? 

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ