[Vương Nguyên ca ca, là em, Linh Tử đây]
[A! Linh Tử hả? Có chuyện gì không em?]
[Em..em muốn nói với Vương Nguyên ca ca một chuyện.]
[Ừ, nói đi em.]
[Ngày mai ca ca có rảnh không?]
[Mai à? Xem nào, sáng anh phải học trên lớp phụ đạo, à, chiều thì rảnh đấy.]
[Vậy thì tốt quá, có thể đi chơi với em một buổi được không?]
[Ừm, được thôi ^_^]
[Tốt quá.]
[Vậy mai 5 giờ anh qua đón em nha.]
[Dạ được.]
[Ừ, muộn rồi, ngủ đi.]
[Vương Nguyên ca ca ngủ ngon]
[Ừ, em ngủ ngon.]
Linh Tử mỉm cười nhìn điện thoại, thật vui quá.
***
-Mày làm gì mà thử đi thử lại quần áo thế hả? Tính đi trình diễn thời trang à?-Linh Đan nhồm nhoàm nhai bim bim nhìn nhìn Linh Tử.
Linh Tử từ nãy tới giờ đã thay hơn chục bộ quần áo rồi mà chả bộ nào vừa ý cô bé hết. Cô thở dài.
-Chán quá đi.
-Sao?
-Chả có bộ nào mặc đẹp cả. À, đúng rồi, em có nên đi mua thêm quần áo không nhỉ?
*Bốp* Linh Đan đập một phát vào đầu Linh Tử.
-Au. Hai bị điên à?
-Mày điên thì có. Quần áo chất đầy một tủ rồi mà còn mua thêm. Mày tính mua quần áo về trang trí nhà à?
-Thì...người ta chẳng tìm thấy bộ nào vừa ý cả.-Linh Tử bực mình.-Đi chơi với Vương Nguyên ca ca thì phải mặc đẹp một chút chứ.
-Thì mày cứ mặc như bình thường thôi là được rồi.
-Không được, hôm nay quan trọng lắm, không mặc bình thường được.
-Gì mà quan trọng? Cứ như là đi tỏ tình không bằng.-Linh Đan bĩu môi.
-A! Sao hai biết. Người ta chính là đi tỏ tình đó.-Linh Tử đỏ mặt.
Linh Đan khựng lại, cô chỉ nói chơi thôi mà, có cần phải đoán trúng như thế không? Con bé định tỏ tình với Vương Nguyên thật sao? Vậy...mình phải làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Sao tự dưng thấy lồng ngực khó chịu quá, tim cũng nhói lên nữa.
-Mày...định nói thật à em? Có hơi vội vàng không?
-Không đâu.-Linh Tử lắc đầu.-Em cũng không còn thời gian nữa.
-Không...không còn thời gian gì? Mày định đi đâu?
-Không...không có gì đâu.-Linh Tử lắc lắc đầu.-Thôi, người ta đi thay quần áo đây, không thì muộn mất.-Nói rồi ôm quần áo đi ra ngoài.
Còn lại mình Linh Đan trong phòng, giờ phút này, tâm trạng cực kì không tốt. Linh Tử tỏ tình với Vương Nguyên. Cậu ấy, liệu có đồng ý không? Nếu cậu ấy đồng ý thì cô phải làm sao? Làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...