Chap 73 : Tôi không thích cậu, tôi yêu cậu, Linh Đan

405 44 14
                                    

Vương Nguyên nhìn nhìn Linh Đan, thở dài.

-Tôi sao có thể không quan tâm người con gái mình yêu được đây, Linh Đan.

Lời nói phát ra vô cùng nhẹ nhàng, mang theo sự cưng chiều.

Linh Đan ngạc nhiên nhìn Vương Nguyên. Cô có nghe nhầm không? Vương Nguyên vừa mới nói...

Thấy Linh Đan im lặng không nói, Vương Nguyên lay lay người cô.

-Sao thế?

Linh Đan giật mình.

-A ! Không, cậu vừa mới nói gì cơ?

-Đừng giả ngốc với tôi.-Vương Nguyên lườm Linh Đan.

Linh Đan cúi gằm mặt.

-Nhìn tôi đi, đừng cúi đầu như thế.

Linh Đan ngẩng lên nhìn nhìn cậu, bây giờ cô phải làm thế nào?

-Tôi biết hết rồi.-Cậu nhìn cô.-Tôi và Linh Tử không có gì cả.

Linh Đan ngạc nhiên nhìn Vương Nguyên.

-Cậu mới nói cái gì cơ?

-Tôi nói giữa tôi và Linh Tử không tồn tại thứ tình cảm nào ngoại trừ tình cảm giữa một người anh trai và một người em gái cả. Linh Đan, đừng làm khổ mình nữa, tôi biết hết rồi.

Cái câu "tôi biết hết rồi" của Vương Nguyên bây giờ Linh Đan mới để ý, biết hết rồi? Không lẽ...

-Tại sao cậu kìm nén tình cảm của mình lâu đến như vậy, Linh Đan.-Vương Nguyên nhìn cô.

Linh Đan nhìn nhìn Vương Nguyên, cô cắn cắn môi, nước mắt bắt đầu rơi.

-Đừng khóc, cậu khóc cái gì chứ, tôi cũng đau có ăn thịt cậu đâu.-Vương Nguyên nhẹ nhàng lau nước mắt cho Linh Đan.

Linh Đan khóc lớn, ôm chầm lấy Vương Nguyên.

-Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?

Vương Nguyên xoa xoa lưng vỗ về cô.-Linh Đan, tình cảm là thứ không thể ép buộc. Người tôi yêu là cậu, không phải Linh Tử.

Linh Đan, bây giờ phải làm sao.

-Nhìn tôi, Linh Đan.-Vương Nguyên kéo ra khoảng cách giữa hai người, để Linh Đan nhìn thẳng vào mình.

-Tình cảm là thứ không thể chia sẻ. Và tình cảm tôi dành cho cậu là mãi mãi, chỉ có cậu thôi Linh Đan, thế nên đừng cố làm người chị tốt nữa, cậu đã cho Linh Tử hết mọi thứ rồi, không thể ngay đến cả tình cảm của mình cũng cho nó được. Cậu hãy sống cho bản thân một chút, Linh Đan. Linh Tử cũng không còn nhỏ nữa, nó nhất định phải hiểu.

Linh Đan nhìn Vương Nguyên.-Nhưng...tôi...rất sợ....thực sự rất sợ...Linh Tử bị...tổn thương....tôi....huhu...không muốn....con bé bị tổn thương....

-Cậu không muốn tổn thương Linh Tử và thay vào đó là làm tổn thương chính mình và tổn thương tôi sao, Linh Đan?

-Tôi...không....tôi...-Linh Đan không biết phải nói gì.

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ