Chap 72 : Tôi sao có thể không quan tâm người con gái mình yêu được đây

386 41 8
                                    

Thiên Kiệt lắc đầu ngán ngẩm nhìn Linh Đan. Con mẹ này nó điên thật rồi. Uống hết 3 chai rượu quý của cậu. Tiền thì không tiếc nhưng mà cảm thấy con này nó thật đáng sợ, một mình cân 3 chai rượu, sức uống còn hơn cả đàn ông. Uống say rồi thì thôi ngủ đi cho rảnh nợ, đằng này còn nói linh tinh làm cậu váng hết cả đầu.

-Thiên Kiệt, cậu thấy tôi có chỗ nào không tốt chứ?

-Chị chỗ nào cũng không tốt.

-Chị có chỗ nào không tốt chứ, rõ ràng rất xinh đẹp mà.-Linh Đan cười ngố.-Này nhé, chị mày là hoa khôi của trường đại học đấy nhé.

Thiên Kiệt gật gật đầu, được rồi tôi công nhận chị đẹp.

-Nhưng mà...-tự dưng Linh Đan giọng trùng xuống.-Sao chuyện tình cảm của chị mày lại khó khăn thế này cơ chứ, chị mày thích Vương Nguyên lắm mà, sao cậu ấy lại không thích chị chứ.-Vừa nói vừa mếu máo.

Thiên Kiệt thất kinh nhìn Linh Đan, chết rồi, con này say quá thành phê đá rồi hay sao ấy.

-Chị rất tổn thương đó.-Linh Đan khóc lớn, ôm lấy Thiên Kiệt.

Thiên Kiệt hơi ngạc nhiên, được rồi, coi như hôm nay cậu đen đủi mới dẫn con nhỏ này tới đây.

-Khóc đi.-Cậu nhẹ giọng.

-Huhu, thật sự rất khó chịu đó.-Linh Đan khóc ngày càng lớn, vòng tay ôm Thiên Kiệt chặt hơn.

Thiên Kiệt nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng Linh Đan an ủi.

Linh Đan khóc một lúc lâu rồi thiếp đi. Thiên Kiệt lắc lắc đầu nhìn người con gái khuôn mặt tèm nhem trong lòng mình, đứng dậy bế cô vào bên trong.

Ngồi xuống giường, nhìn Linh Đan ngủ say, đoạn tình cảm này của cậu rốt cuộc cũng sẽ đi về đâu. Hừ, nực cười. Chính cậu nói rằng yêu một người mà không dám nói là hèn nhát, vậy mà, bây giờ cậu lại trở thành một kẻ hèn nhát chính hiệu. Hoàng Linh Đan, người con gái mà lần đầu tiên nhìn thấy cậu đã liền có tình cảm với cô. Lần đầu tiên cậu cảm thấy bối rối khi đối diện với cô. Cậu đã luôn có suy nghĩ rằng mình sẽ đem lại hạnh phúc cho cô cho đến khi biết người trong lòng cô là Vương Nguyên. Được rồi, cậu không nên cố chấp. Trịnh Thiên Kiệt cậu không đến nỗi phải đau khổ vì một người con gái.

Lấy điện thoại ra nhắn một tin nhắn rồi gửi đến Vương Nguyên. Đắp chăn cẩn thận cho Linh Đan rồi đi ra ngoài.

Nhận được tin nhắn của Thiên Kiệt, Vương Nguyên liền ngay lập tức tới quán bar.

Cậu đi nhanh vào trong, tới phòng của Thiên Kiệt. Trước cửa phòng, có hai tên to con đứng canh.

-Ai đây? Nhóc, đây không phải là chỗ chơi.-Một tên nhìn thấy Vương Nguyên liền lên tiếng.

Vương Nguyên không thèm để ý, mở miệng.-Ông chủ của các người đâu.

-Ông chủ đang có việc bận.-Tên đó trả lời.

Vương Nguyên không quan tâm vẫn tiến vào.

-Đây không phải là chỗ chơi của mày, cút.-Hai tên đó chặn cậu lại.

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ