-Anh nghĩ Hàn Lâm Anh là ai? Có thể giống như mấy người các anh giết Vương Thảo Anh được sao? Cô ta là con gái ông trùm MAFIA đấy, anh có biết không?
-MAFIA thì sao? Đến Hoàng Linh Đan, chị gái của em, em còn có thể lập kế hoạch để hãm hại thì Hàn Lâm Anh này đã là gì.-Tên đó cười cười.
-WHAT THE FUCK? OH MY GOD WHAT OH MY GOD !!!- Lâm Anh ngạc nhiên, cô vừa nghe thấy cái gì thế này.
Vương Tuấn Khải mặt mũi tối đi vài phần, hắc tuyến treo lủng lẳng.
-Anh im ồm.-Linh Tử gằn giọng.-Chuyện này sao anh có thể nói như vậy?
-Chứ không thì nói thế nào? Không phải em muốn Hoàng Linh Đan mãi mãi biến mất sao?
-Tính làm gì Linh Đan của tôi thế? Mau nói đi xem nào.-Lâm Anh sốt ruột.
-Các anh chuẩn bị thế nào rồi?-Linh Tử nhìn tên đó.
-Xong rồi, bây giờ chỉ cần con mồi cắn câu thôi.-Tên đó cười.-Em yêu à, xong vụ này nhất định phải đền bù cho anh xứng đáng đấy.-Hắn vuốt mặt Linh Tử.
Cô hất tay hắn ra khỏi mặt mình, gằn giọng.-Hãy cứ làm xong việc của mấy người đi.
-Được rồi, được rồi, đừng nóng giận.-Hắn cười cười.
Linh Tử hừ một tiếng rồi rời đi.
Tên đó nhìn theo cô, khẽ nhếch mép.
-Đại ca, sao lại để "hàng" ngon như thế đi?-Một tên đàn em nói.
-Thứ tao cần là tiền, không phải gái.-Tên đó cười.-Sau vụ này chơi cô ta cũng không muộn.
Cả căn nhà, vang lên hàng loạt tiếng cười.
Linh Tử rời khỏi khu ô chuột lên xe và rời đi.
-Bây giờ thì em nói được rồi đấy.-Vương Tuấn Khải giọng trầm trầm.
-Như thế rồi mà anh vẫn còn không nhìn ra à?-Lâm Anh ngạc nhiên.
-Tiểu Linh Tử thực ra không phải là một cô bé đơn thuần đáng yêu. Con bé đó đứng sau toàn bộ mọi chuyện, kể cả việc cái chết của Thảo Anh tỉ.
Vương Tuấn Khải nhíu mày.-Em dựa vào đâu?
-Đó mới chỉ là suy luận của em thôi, còn cần phải điều tra thêm. Điều quan trọng là bây giờ là phải xem con bé đó sẽ giở trò gì với Linh Đan.
-Không được đánh động.-Vương Tuấn Khải gật đầu.
-Em đương nhiên không thiếu thông minh tới mức đó.-Lâm Anh nhíu mày.-Phải gọi cho Linh Đan trước đã, cảnh báo con bé trước.
Lâm Anh lôi điện thoại ra.
"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau..."
-Ô, sao thế? Sao lại không liên lạc được?
-Có chuyện gì?
-Không liên lạc được.-Lâm Anh gọi lại một lần nữa, vẫn là không liên lạc được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...