-Tớ là con gái Trịnh gia đấy, lấy danh dự ra để hứa với cậu luôn đấy. Trịnh Kì Doanh tớ nói là làm được.-Cô nhếch mép.
Vương Nguyên nhìn nhìn Kì Doanh, bạn mình thật đáng sợ.
-Được rồi, cứ quyết định vậy đi. Bây giờ cậu chỉ cần nghỉ ngơi, ngồi chơi xơi nước thôi, mọi việc cứ giao cho mình.
-Liệu...có được không?
-Cậu không tin?-Kì Doanh trợn mắt nhìn Vương Nguyên.
Vương Nguyên giật thót.
-Không...không...tin mà...tin mà...nhưng mà...
-Nhưng gì?
-Một mình cậu liệu có được không?
-Haha...việc này thì cậu không cần phải lo. Tớ đương nhiên sẽ không cô đơn một mình đâu.-Kì Doanh cười tự tin.
Vương Nguyên cố nặn ra một nụ cười, được rồi, sinh mệnh của cậu giờ bán cho Kì Doanh rồi.
Nhìn bóng Vương Nguyên rời khỏi phòng phó hội trưởng, Kì Doanh trong lòng vô cùng phấn khích xen lẫn đau khổ. Hix, cô quên mất là mình chưa lôi kéo được tên nào về phe mình hết.
Nhanh chóng phi lên lớp, Kì Doanh lôi Lâm Anh và Thiên Tỉ xuống phòng phó hội trưởng.
-Cậu lại lên cơn gì nữa?-Lâm Anh nhìn nhìn Kì Doanh, hôm nay con này nó phát dục à?
-Cậu im ngay.-Kì Doanh nạt Lâm Anh.-Mình và hai cậu ở đây, ba chúng ta sẽ thiết lập một liên minh.
-Liên minh? Liên minh gì?
-Liên mình tình yêu. Thiên Tỉ đang uống nước, tí thì phun hết ra ngoài.
-Cậu lại bày ra trò gì nữa?-Thiên Tỉ nhăn mặt lấy khăn lau.
-Là chuyện tốt nha. Chúng ta giúp Vương Nguyên và Linh Đan về với nhau. À không, không thể nói là về với nhau được. Tụi nó đã yêu nhau quái đâu mà về được với nhau, chính xác phải là đến với nhau.
-Có được không đấy? Tự dưng hứng lên rồi làm hỏng hết chuyện.-Lâm Anh cau mày.
-Cậu đang coi thường đại tiểu thư Trịnh gia đấy Hàn Lâm Anh.-Kì Doanh nhăn mặt.
-Chuyện này nó không đơn giản như cậu và Thiên Tỉ hay như tôi và Tuấn Khải.
-Tôi cũng không nói chuyện này đơn giản. Mà ý như vậy là hai người không muốn giúp đúng không?
Hai người im lặng không nói.
-Được rồi, không sao, hậu cung của tớ không thiếu người.-Kì Doanh chẹp chẹp miệng như biết trước được điều này.
-Hậu cung?-Thiên Tỉ nhíu mày.
-Là trai đó. Xời, hậu cung của tớ nhiều người thân tín lắm.
Thiên Tỉ tự dưng mặt mày tối sầm.-Tớ giúp.
-Hehe, được, được, vậy là có ba người rồi.-Kì Doanh cười hớn hở.
-Ba người?-Lâm Anh nhíu mày. Cô còn chưa đồng ý tham gia thì người thứ ba lòi ở đâu ra.
-Vương Tuấn Khải a~~~. Anh ấy hứa sẽ giúp mình khi mình nhờ rồi mà.-Kì Doanh cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...