-Haha, Hàn Lâm Anh, cậu quả là cao tay!-Vương Nguyên cười nhìn theo Mộc Thanh Huệ ( Bi : mịa, nhìn nó làm cái nợ j =.= )
-Chuyện, tôi mà !-Lâm Anh cười vui.
-Quả nhiên là lợi hại, nhưng này, diễn xong rồi, cũng đâu cần nắm tay nắm chân nhau thế kia nữa !-Thiên Tỉ đột nhiên chen vào.
Nghe thấy vậy, Lâm Anh vội buông tay Tiểu Khải ra, mặt đỏ bừng. Tiểu Khải thấy thế thì có chút vui vẻ, chỉ biết nhìn Lâm Anh mà mỉm cười. ( Bi : Thiên Tỉ, cậu không nói không ai bảo cậu câm đâu, mất bố nó cảnh đẹp rồi =.= )
Chợt điện thoại của Tiểu Khải kêu, là tin nhắn của Thiên Anh.[Khải, anh đang ở trên phòng].Đọc lướt qua tin nhắn, Tiểu Khải nhanh chóng rời khỏi sảnh chính.
-Ơ, này, Vương Tuấn Khải, anh đi đâu vậy?-Vương Nguyên gọi với theo.
-Kiểu này chắc có việc gấp!-Linh Đan chen vào.
-Tiểu Kìiiiiiiiiiiiiiiiii !-Một giọng nói trẻ con xen vào.
Kì Doanh quay ra ngạc nhiên, là Thiên Kiệt.
-Em làm gì ở đây vậy?
Kì Doanh chưa kịp trả lời thì....
-Này, nhóc làm cái gì vậy hả?-Thiên Tỉ mặt lạnh băng nhìn Thiên Kiệt.
-Anh nhìn mà không biết sao? Tôi đang ôm chị ấy!-Thiên Kiệt mặt tỉnh bơ.
-Ôm ấp gì chứ, mau buông ra!( Bi : máu ghen nổi lên )
-Này, anh là ai mà bắt tôi buông ra hả?
-Tôi là người yêu cô ấy !-Thiên Tỉ nói thẳng băng luôn.
-Người yêu chứ có phải mẹ đâu mà cấm! ( Bi : ta yêu mi rồi Thiên Kiệt )
-*lườm* buông ra
-*tỉnh bơ* không!
Hai người cứ đứng nói qua nói lại, Linh Đan và Vương Nguyên lúc này đang đơ toàn tập vì lần đầu thấy Thiên Tỉ "cãi nhau". Còn Kì Doanh thì sao? Ngạc nhiên tột độ, cậu em trai cô ở cùng nó 11 năm chưa bao giờ thấy nó nói chuyện với người ngoài quá nhiều, mà bây giờ đứng cãi nhau với người khác, ôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.
-Hai người nói xong chưa?-Kì Doanh phừng phừng ngọn lửa nhìn hai con người kia.-Trịnh Thiên Kiệt, em trai của tôi, Dịch Dương Thiên Tỉ, bạn trai của chị !-Kì Doanh nói.
-Hả? Tiểu Kì, cái tên này là bạn trai của chị thật sao?-Thiên Kiệt nhăn mặt nói.
-Ừ!
-Ý kiến gì hả?-Thiên Tỉ mặt lạnh băng nói.
-Dịch, sao cái gì Dịch nhỉ?
-Là D-Ị-C-H-D-Ư-Ơ-N-G-T-H-I-Ê-N-T-Ỉ !
-Hả? Đó chẳng phải là con trai chủ tịch tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới sao?-Thiên Kiệt nhớ ra.
-Ừ, đúng rồi *cười khinh*.
-Chà, không ngờ tên này lại thiếu gia của tập đoàn "The Sky" ( Bi : ax nói như ông cụ non í )
-Cái gì mà tên này, tôi lớn hơn cậu đấy *nhìn nhìn*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...