Chap 79 : Đi theo dõi

310 42 14
                                    

-Được rồi, được rồi. Em đùa một chút thôi mà.-Cô không ngờ anh lại phản ứng mạnh như vậy.

Anh nhìn cô, không nói.

-Linh Tử ra nước ngoài bốn năm đúng không?

-Đúng vậy.-Anh gật đầu.

-Từ năm con bé 14 tuổi?

-Ừ.

-Tốt lắm.-Lâm Anh đập tay.

Vương Tuấn Khải nhíu mày nhìn cô không nói.

-Đi thôi chồng yêu, chúng ta đi tìm câu trả lời.-Lâm Anh đứng dậy kéo Vương Tuấn Khải ra ngoài.

-Anh vừa mới về.-Vương Tuấn Khải nhíu mày hơi khó chịu khi bị Lâm Anh kéo đi.

-Chồng à, muốn biết câu trả lời và kết thúc mọi chuyện này thì làm ơn dẹp cái tính sạch sẽ của anh lại đi.-Lâm Anh càu nhàu.-Cho anh 20 phút cả tắm cả chuẩn bị, quá nhiều rồi.

-Em tính làm loạn cái gì nữa?

-Anh đi tắm đi, sau đó mặc quần áo cho giống giống sát thủ à không kiểu thám tử đi theo dõi một chút, thắc mắc gì cứ tổng kết lại lát em giải thích hết, bây giờ có chyện cần làm rồi, nhớ là 20 phút thôi đấy.-Lâm Anh nói một lèo đẩy Vương Tuấn Khải vào phòng rồi quay đi.

***

-Khiếp, có mặc bộ quần áo thôi mà lề mề, 20 phút lận.-Vương Nguyên càu nhàu khi thấy Linh Đan từ trên tầng đi xuống.

Hôm nay Vương Nguyên dẫn Linh Đan đi nhà sách, cô còn phải chuẩn bị một chút chứ.

-Đúng là, cứ làm như đi ra mắt bố mẹ chồng không bằng.-Vương Nguyên bĩu môi.

-Nói ít thôi.-Linh Đan lườm.

-Hôm nay trông giản dị nhỉ?-Vương Nguyên đánh giá một lượt từ trên xuống dưới. Váy trắng xòe, tóc tết gọn lại, chân đi giày búp bê đính đá. Ừm, duyệt.

Linh Đan kéo Vương Nguyên ra ngoài, cô không muốn Linh Tử nhìn thấy hai người đi với nhau. Nhưng Linh Đan à, đừng lo xa quá, Linh Tử nó ra ngoài rồi.

-Sao mà vội thế?

-Không muốn Linh Tử nhìn thấy, lên xe đi.

-Nay đi đâu?-Vương Nguyên ném cho Linh Đan cái áo khoác mỏng.

-Đi đâu sao mày hỏi tao?-Linh Đan mặc áo ngạc nhiên

-À thì là đi nhà sách cơ mà tao thấy vào đấy có cứ chán chán thế nào ý, cũng chỉ là vào mua mấy quyển sách thôi, ở nhà ngồi rung đùi cũng có người mang tới tận nơi cho mà đọc.-Vương Nguyên gãi gãi đầu, chiếc xe lăn bánh di chuyển.

-Mày đúng là...-Linh Đan chẹp chẹp miệng.-Thế giờ mày muốn đi đâu?

-Ăn đi.-Mắt Vương Nguyên sáng như đèn pha ô tô.

-Ngoài ăn ra mày không còn nghĩ đến cái gì khác nữa à?-Linh Đan mặt méo xệch.

-Có.

-Gì?

-Lăn giường với mày.-Vương Nguyên thật thà.

"Bốp".-Thằng điên, bớt bậy bạ.

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ