-Lâm. Dậy đi.-Vương Tuấn Khải vỗ vỗ vào chăn.
-Cuốn xéo đi.-Lâm Anh gắt.-Để em ngủ.
-Dậy đi. Sáng nay chúng ta đi gặp Vương Nhất Phong.
Nghe thấy tên Vương Nhất Phong, Lâm Anh nheo nheo mắt khó chịu từ trong chăn chui ra.
-Em nhanh lên. Anh đợi dưới nhà.-Nói rồi Vương Tuấn Khải đi xuống.
Lâm Anh hơi khó chịu xuống giường. Đi gặp cái tên đó làm gì?
***
-Chúng ta tại sao lại phải đi gặp tên đó?-Ngồi trên xe ô tô thoải mái, Lâm Anh mới hỏi lí do.
-Có nhiều thứ. Nhưng ít nhất anh cần biết giờ cậu ta đang thế nào. Dù gì....trong chuyện này cậu ta cũng không phải người có lỗi.
-Không phải người có lỗi? Đùa hả? Em sắp chết vì tên đó đấy.-Lâm Anh khó chịu lên tiếng.
-Cũng là em đã cứu cậu ta.-Vương Tuấn Khải cười.
-Em chỉ là...làm người tốt.-Lâm Anh hơi đỏ mặt lên tiếng.-Em...không muốn hủy hoại nhan sắc của nhân loại. Cậu ta mà chết mà nhân loại mất đi một mỹ nam rồi.
Vương Tuấn Khải bật cười lớn.
Bệnh viện.
Vương Tuấn Khải mở cửa phòng bệnh cùng Lâm Anh bước vào.
-Tiểu Khải.-Vương Nguyên đứng lên.
-Đại ca.
-Anh.
Vương Tuấn Khải gật đầu, đặt giỏ hoa quả lên bàn.
-Cậu ấy sao rồi?
-Lúc nãy có tỉnh một chút. Bác sĩ nói anh ấy do trải qua một cú sốc lớn nên tạm thời mất trí nhớ....-Hàn Lâm lên tiếng.
-Quên đi mọi thứ cũng tốt. Để cậu ấy sống một cuộc sống mới.-Vương Tuấn Khải sau một lúc im lặng mới lên tiếng.
-Cậu....hiện giờ đang ở đâu?-Linh Đan nhìn Hàn Lâm.
Hàn Lâm lắc lắc đầu.-Tôi cũng không biết nữa, đợi anh tôi bình ổn lại rồi tính...
-Hai cậu...ừm có thể....về Vương gia cũng được.-Vương Nguyên lên tiếng.-Dù gì bây giờ cũng chỉ còn tôi và Vương papa...
-Không được. Tôi không thể làm thế....-Hàn Lâm lắc lắc đầu từ chối.
-Theo anh thì em làm theo Vương Nguyên nói đi. dù gì bây giờ hai đứa cũng không có nơi để đi...
-Không được. Anh trai em đã gây ra nhiều chuyện cho mọi người như vậy, em không thể làm thế được.
-Có gì mà không được chứ? Bây giờ chỉ còn tớ với cha, rất buồn nha, cậu còn không thương chúng tôi...cậu độc ác lắm Hàn Lâm.-Vương Nguyên giả bộ ủy khuất.
Hàn Lâm nhìn Vương Nguyên khó xử.
-Cậu ấy nói đúng. Dù gì bây giờ hai cậu cũng không có chỗ để đi, chi bằng cứ ở lại Vương gia.-Đến lúc này Thiên Tỉ mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...