Chap 88 : Đại kết cục

580 47 11
                                    


Một tháng sau.

-Hoàng Linh Đan, cậu đừng có cứng đầu nữa có được không?-Vương Nguyên hét thẳng vào mặt Linh Đan.

-Có cậu cứng đầu thì có.-Linh Đan bật lại.-Linh Tử là em gái tôi, vĩnh viễn cũng là em gái tôi, dù có chuyện gì xảy ra con bé cũng mãi mãi là em gái của Hoàng Linh Đan này. Tôi đi tiễn con bé thì có gì sai, cậu hét cái khỉ gì chứ?

-Đầu óc cậu có vấn đề à? Con bé đó đã làm những gì với cậu, với chúng ta, cậu quên hết rồi?

-Tôi không có quên nhưng dù chuyện gì xảy ra con bé cũng là em gái của tôi. Nó đã biết lỗi của mình rồi, cậu cho con bé một cơ hội không được à? Dù gì tôi cũng không chết, cậu tức giận cái gì chứ, còn quát lớn như vậy, cậu thực sự bị điên rồi.

Vương Nguyên nắm chặt tay nhìn Linh Đan.-Vậy cậu cứ cút đi theo con bé đó đi.-rồi đùng đùng đi ra khỏi phòng.

Linh Đan căm phẫn nhìn ra cửa, cậu nghĩ cậu là ai chứ? Bố đời mẹ thiên hạ chắc?

Tự mình lái xe đến sân bay, may quá vẫn còn kịp.

-LINH TỬ.-Linh Đan vẫy vẫy tay với cô bé tóc ngắn đang đứng cạnh một chàng trai.

-Chị hai.-Linh Tử cười vui vẻ.

-Ơ, mọi người đâu hết rồi?

-À, Khải ca phải đi Ý nên đến tiễn em một chút rồi phải bay luôn. Chị Lâm Anh với chị Kì Doanh thì phải về trường, Thiên Anh ca với Thảo Anh tỉ thì hình như có chuyện gì đó vội lắm, tới một chút cũng đi luôn. Anh Vũ Hạo thì hôm nay có kì sát hạch ở công ti nên không tới được.

Linh Đan gật gật đầu nắm lấy tay Linh Tử.-Sẽ hạnh phúc.

Linh Tử ôm chầm lấy Linh Đan.-Nhất định.

Linh Đan buông Linh Tử ra, nhìn sang chàng trai bênh cạnh.

-Hàn Lâm, nhất định phải chăm sóc tốt cho Linh Tử, không thì...-cô giơ nắm đấm.

-Haha, yên tâm.-Hàn Lâm cười.-Nhất định sẽ chăm sóc thật tốt.

-Vậy là tôi yên tâm rồi. Sắp đến giờ lên máy bay rồi, hai người cũng vào trong đi.

-Chị hai....-Linh Tử nhìn Linh Đan.-Nhất định sẽ hạnh phúc.-rồi quay người bước đi để che giấu những giọt nước mắt đang rơi xuống.

-Chăm sóc nó giúp tôi.-Linh Đan ánh mắt buồn buồn nhìn theo Linh Tử.

-Nhất định rồi, tạm biệt, Linh Đan.-Hàn Lâm ôm lấy Linh Đan.

Cô gật gật đầu.

Hàn Lâm kéo vali theo Linh Tử.

Linh Đan nhìn theo hai người cho đến khi họ đi vào trong mới trở về.

-Cuối cùng mày cũng mang xác về rồi đấy.-vừa về đến nhà đã thấy Vương Nguyên ngồi như bố đời ở sô pha.

Linh Đan trực tiếp bỏ qua, đi luôn lên lầu.

Vương Nguyên căm phẫn đuổi theo.

-HOÀNG LINH ĐAN. MÀY RẤT KHỐN NẠN.

-Câm mồm, nói nữa là tao đá mày bay ra ngoài cửa sổ đấy, gào cái quái gì mà gào, mày không thấy mệt à?

[Longfic-TFBOYS]Royal Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ