Everyone, ta cơm bách rồi nà ~~~ nhớ ta hông? Nhớ thì thả trym đi nà~~~
*********************************************************
Linh Tử ngẩng đầu lên đối nhìn Vương Nguyên, đôi mắt cô long lanh. Tim đập thình thịch, tay nắm chặt.
-Vương Nguyên ca ca, em thích anh.
Lời nói nhẹ nhàng phát ra từ khuôn miệng xinh xắn khiến Vương Nguyên ngây người.
Linh Tử nhìn Vương Nguyên, đôi mắt ánh lên vẻ mong chờ.
Mong chờ một câu trả lời từ cậu.
Mong chờ điều ước sẽ trở thành hiện thực.
Mong rằng tình cảm này của cô sẽ được đáp lại.
Mong rằng, lần trở về này của cô là đúng đắn.
Vương Nguyên nhìn Linh Tử, hơi thở ra.-Anh xin lỗi.
Linh Tử nghe như sét đánh ngang tai. Vương Nguyên ca ca vừa nói "anh xin lỗi.". Đúng vậy, này là từ chối cô sao?
-Tại...sao...?-Linh Tử không còn đủ bình tĩnh để nhìn vào mắt cậu nữa.
Vương Nguyên khẽ thở dài.-Em là một cô em gái tốt.
Cô cúi mặt xuống đất, hai mắt cay cay. Em gái tốt sao?
-Không thể cho em một cơ hội sao?
-Anh...đã có người mình thích rồi.
Được rồi, Linh Tử, phải bình tĩnh, không được khóc trước mặt Vương Nguyên ca ca, mày phải tỏ ra mày là một đứa con gái mạnh mẽ.
-Chúng ta...nên đi thôi.-Vương Nguyên bước qua Linh Tử, đi về phía trước.
Đi được vài bước, cậu khựng lại. Linh Tử đang kéo áo cậu.
-Người đó...là chị hai có đúng không?
Vương Nguyên nhìn về phía trước, không quay đầu lại, nhẹ nhàng mà gật đầu.
Linh Tử cảm thấy mọi thứ như sụp đổ.
Người mà Vương Nguyên ca ca thích, là chị hai, đúng vậy là chị hai của cô – Hoàng Linh Đan.
-Rất thích chị hai sao?-Giọng Linh Tử hơi lạc đi, cô bé khóc rồi.
-Không phải thích. Mà là yêu.-Vương Nguyên không quay đầu lại.-Chúng ta nên về thôi, mọi người sẽ lo lắng.-Cậu quay lại
-Đừng quay lại, em không muốn ca ca nhìn thấy em lúc này. Ca ca...cứ về trước đi...em muốn...ở một mình.-Linh Tử buông tay ra. Vương Nguyên quay lại nhìn Linh Tử, khẽ lắc đầu, cậu chọn để cô một mình.
Được rồi, Linh Tử, Vương Nguyên ca ca đã đi rồi. Mày cũng nên về nhà thôi.
***
Linh Tử mở cửa phòng. Quăng chiếc túi xách đắt tiền sang một bên, cô thả mình xuống giường. Nước mắt, không ngừng tuôn rơi. Cô đã rất kìm nén để không để ba mẹ thấy cô khóc.
Lần này trở về, điều cô muốn nói với Vương Nguyên rằng cô thích cậu, thực sự rất thích cậu. Cô thích cậu ngay từ lần đầu tiên cô nhìn thấy cậu, thích ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười như ánh nắng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
Fiksi PenggemarMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...