Bà con ạ, chuyện nà dạo này tui đang bị trúng tiếng sét ái tình của anh MARK GOT7 >< nên là tâm tư tình cảm tui đặt hết vô ảnh rồi T_T otoke??? Mấy mụ cho tôi xin tí động lực để viết đêêêêêêêêê !!! Không là tui đi theo tình yêu mà vứt bỏ hết tất cả đóa nha ><
*******
-Sax, cậu đang kể chuyện viễn tưởng đấy hả?-Lâm Anh không tin.
-Ơ. Viễn tưởng gì. Tôi nói thật mà.
-Nhưng mà...mới sau tuổi mà đã biết dùng súng rồi hả?-Vũ Hạo nhìn Vương Nguyên.
-Hì hì thật ra tụi em được học dùng súng từ năm bốn tuổi cơ. Nhưng mà em không muốn học với lại học không có vào, Linh Đan chẳng hiểu sao nó ham lắm, nó còn nói gì mà tôi học không được thì để nó.
-Ý Linh Đan là nó muốn bảo vệ cậu còn gì.-Kì Doanh nhìn Vương Nguyên.
-Ầy.-Vương Nguyên vẻ mặt dương dương tự đắc, tôi nuôi nó từ nhỏ mà.
Reng...reng....reng....
-Hết giờ rồi, về thôi.-Vương Nguyên vươn vai, nhét sách vở vào trong cặp.
-Thiên Tỉ ! Dậy ! Dậy ! Về rồi.-Kì Doanh vỗ vỗ má Thiên Tỉ.
-Này....-Vũ Hạo khều khều vai Vương Nguyên.-Em...kể tiếp được không?
-Hả? Chuyện của Linh Đan hả anh? Về nhà rồi em kể cho, còn nhiều chuyện lắm.-Vương Nguyên gật gù.
Vũ Hạo hơi hơi gật đầu, anh...tò mò về cô bé mang tên Hoàng Linh Đan.
Nhà họ Hoàng.
-Tiểu Đan, sao về sớm vậy con?-Hoàng phu nhân đang tưới cây thì thấy con gái từ xe ô tô bước xuống.
-Mẹ, hôm nay con lại gây chuyện.-Linh Đan thiểu não.
-Gây chuyện? Tiểu Đan, mặt con?-Hoàng phu nhân bất ngờ khi thấy miếng băng gạc trên má Linh Đan.
-Là Dao Phi.-Linh Đan thiểu não.-Mẹ con lên phòng trước.
Hoàng phu nhân nhìn con gái khó hiểu, Tiểu Đan hôm nay làm sao vậy?
-Bác Trương, hôm nay ở trường có xảy ra chuyện gì sao?
-Thưa phu nhân, hôm nay tiểu thư có xích mích với tiểu thư Dao Phi, con gái của Dao Chính.
-Dao Chính? Dao Phi? Con bé sao tự dưng lại kích động như vậy chứ?-Hoàng phu nhân trầm ngâm.
Linh Đan từng bước từng bước mệt mỏi lên trên lầu. Cô không về phòng mà đi thẳng sang phòng Thiên Anh, căn phòng đối diện phòng cô.
Cô ngồi bệt xuống sàn, lưng tựa vào cửa, mệt mỏi tay ôm lấy đầu gối.
-Hai, hôm nay em lại gây chuyện với Dao Phi. Em không biết tại sao lại không thể kìm nén được bản thân như thế. Nhưng mà lúc nhìn thấy con nhỏ đó, em chỉ muốn nhào tới mà giết chết nhỏ thôi. Em độc ác nhỉ? Hai, nói em nghe đi, em phải làm sao bây giờ. Em không thể quên được, hai. Em không thể. Tiểu Linh Tử sắp trở về rồi, em phải làm sao đây? Hai, em phải làm sao?
Không có tiếng trả lời. Linh Đan mệt mỏi gục mặt xuống.
Bên trong căn phòng đổ nát, Thiên Anh ngồi tựa vào cửa. Nhắm chặt mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanfictionMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...