-Yaaaaa, Vương Tuấn Khải, anh làm cái gì vậy hả, mau bỏ tôi xuống, tôi không phải bao gạo, bỏ xuống !!!!-Lâm Anh hét lên khi bị Vương Tuấn Khải vác đi.
Vương Tuấn Khải cố tình không nghe thấy, chân vẫn bước đều đều.
-Yaaaaaa, anh bị điên hả? Mau thả tôi xuống.-Lâm Anh tiếp tục gào thét.
Cái người kia vẫn không chịu bỏ xuống.
Tức, Lâm Anh bực mình, cắn mạnh vào vai Vương Tuấn Khải.
Đau, anh đây đau rồi nha.
Vương Tuấn Khải đưa tay lên tét cái bốp vào mông yêu quý của Lâm Anh.
-Á !-Lâm Anh kêu lên.-Anh dám?-Cô trừng mắt nhìn.
-Cô tin tôi đè cô ra ngay tại chỗ này không hả?-Vương Tuấn Khải nghiến răng.-Tốt nhất cô an phận đi.
-Anh.....anh....-Lâm Anh cực kì tức giận.
Vương Tuấn Khải vác Lâm Anh ra xe, không thương hoa tiếc ngọc mà thẳng tay ném cô vào trong.
-Au ! Đồ tàn bạo.
Vương Tuấn Khải ngồi vào xe, khởi động máy, trở về nhà.
Trên đường, không ai nói với ai câu gì, không khí im lặng bao trùm.
Về đến biệt thự, không nói không rằng, Vương Tuấn Khải lại vác Lâm Anh từ xe lên đến trên phòng.
Mấy người giúp việc nhìn cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên, cậu chủ, cô ấy còn đang....
Vương Tuấn Khải vác Lâm Anh lên phòng mình, dùng chân đá cửa phòng vào, quẳng Lâm Anh xuống giường.
-Anh bị điên hả? Đầu óc có vấn đề hả?-Lâm Anh lửa giận ngùn ngụt.
Vương Tuấn Khải trừng mắt không nói gì, đi thẳng ra cửa, đóng cửa lại, khóa lại luôn.
-Này, tên kia, anh làm gì vậy hả? Mở ra.-Lâm Anh đập cửa gào thét.
Hừ, ở đó mà gào đi, anh đây không quan tâm.
Vương Tuấn Khải đi thẳng sang phòng Tiểu Anh, ngang nhiên mở tủ quần áo.
Wow, nhiều vậy, mặc có hết không? Lâm Anh áo, váy, quần đủ các kiểu.
OK, anh đây không quan tâm nhiều lắm, liếc mắt nhìn đống váy ngắn treo trên tủ, lửa giận lại bốc lên ngùn ngụt.
Không tiếc tiền, cầm hết tất cả váy ngắn, cái chân váy í ạ mà Lâm Anh có, gom cả lại mang xuống nhà.
-Thím Trương.-Giọng ai oán từ địa ngục vọng tới.
-Dạ...dạ...cậu chủ....
-Đem tất cả đống này vứt đi, càng xa càng tốt.-Vương Tuấn Khải nghiến răng kèn kẹt.
-Dạ, nhưng đây...là đồ của cô chủ...không biết......
-Tôi nói vứt.-Ai đó không kiên nhẫn rống lên.
Thím Trương giật mình, vội vàng mang ra ngoài.
Vương Tuấn Khải trở lại phòng Lâm Anh, lấy bộ quần áo ngủ dài, trời nóng mà anh vác nguyên bộ đó cho ai mặc?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TFBOYS]Royal Love Story
FanficMới tập viết nên có gì mong mọi người chỉ bảo ạ !!! Tác giả : Bi "Tôi thích cậu, thật sự rất thích cậu, nhưng em gái tôi cũng rất thích cậu, tôi phải làm sao?" "Cậu ấy là một con ngốc trong tình yêu, tôi cũng vậy." "Chị hai, em thật sự rất t...