Danh Sách Truyện Review

120K 963 926
                                    

Mình làm danh sách để mọi người dễ lọc truyện, cứ theo số thứ tự sẽ đến được bài review mỗi truyện đó. Phần review có thể sẽ tiết lộ khá nhiều nội dung của truyện, mọi người lưu ý trước khi đọc nha:3 À còn về link truyện thì trên tường nhà mình đã tổng hợp phân loại các truyện review ra theo thể loại chính luôn rồi, mọi người cứ qua xem nha.

1. Nữ thần kinh (chưa hoàn) hài hước, siêu ảo tưởng.

2.Này, chớ làm loạn- Minh Nguyệt Thính Phong (hoàn) hài, sủng, siêu ngọt, HE.

3.Mộ phần trái tim- Đản Đản 1113 (hoàn) ngược tâm rất nặng, nữ chính không sạch, HE.

4. Hôn trộm 55 lần- Diệp Phi Dạ (hoàn) ngược tâm ngược thân, nam chính thâm tình, HE.

5. Nhớ mãi không muốn quên- Mặc Bảo Phi Bảo (hoàn) gương vỡ lại lành, nhẹ nhàng, HE.

6. Chỉ vì yêu- Sói Xám Mọc Cánh (hoàn) hệ liệt, gương vỡ lại lành, ngược trước sủng sau, nữ mạnh mẽ nam chung tình, HE.

7. Bệnh án khám chữa FA di căn- Lam Bạch Sắc (hoàn) oan gia, hài hước, HE.

8. Nhập nhầm xác, yêu đúng người- Tựu Mộ (hoàn) hoán đổi linh hồn, hài hước, HE.

10. Từng đoá bọt sóng - Tửu Tiểu Thất (hoàn) sủng, nhẹ nhàng, HE.

10. Theo đuổi tới cùng- Phiên Chương (hoàn) nữ truy, sủng, HE.

11. Kế hoạch mai mối- Mèo lười ngủ ngày (hoàn) hài trước ngược sau, HE.

12. Nữ hoàng và kẻ cướp- Nhân Trung Hải (hoàn) nhẹ nhàng, sủng, HE.

13. Nghịch lửa- Phong Tử Tam (hoàn) H, ngược nữ trước ngược nam sau, HE.

14. Giày thuỷ tinh nối duyên- Ngữ Lục (hoàn) ngược tâm, nữ cường, HE.

15. Không yêu thì biến- Cửu Lộ Phi Hương (hoàn) hài trước ngược sau, nữ cường, HE.

16. Bẫy tình tình bẫy- Hạ Mạt Thu (hoàn) ngược, nữ cường, HE.

17. Hoa Tự Cẩm, chịu trách nhiệm đi!- Tửu Tiểu Thất (hoàn) đoản văn, hài hước, văn phòng, nam mặt dày, HE.

18. Truy đuổi- Nhan Tiểu Hoan (hoàn) nữ cường, đua xe, HE.

19. Bác sĩ thú y không đơn giản- Cẩm Trúc (hoàn) nữ chính tiểu bạch bị mất trí nhớ, nam chính thâm tình, sủng, YY, HE.

20. Ai nói tôi kết hôn- Thương Tố Hoa (hoàn) ngược, nữ chính không sạch, HE.

21. Đường Gia Tiểu Miêu và độ sâu của tình yêu- Triêu Tiểu Thành (hoàn) hệ liệt, hắc bang, hài hước, HE.

22. Nghe nói nhân duyên do trời định- Sói Xám Mọc Cánh (hoàn) hệ liệt, hài, cưới trước yêu sau, HE.

23. Vừa gặp đã yêu- Hắc Bạch Miêu Miêu (hoàn) hài, nữ chính tiểu bạch, YY, HE.

24. Không cẩn thận hoạ lớn rồi- Tuỳ Vũ Nhi An (hoàn) hài, hiểu lầm, HE.

25.Yêu nữ hoành hành- Chu Khinh (hoàn) H, ngược nam trước ngược nữ sau, HE.

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ