Chapter 1: KONSOMISYON!!

9.7K 199 4
                                    

Tracey's POV

Girl, anong foods nyo? - Si Faith, talaga an takaw pero 'di naman tumataba

Faith, foods? really? - si Alexis, mag babangayan pa yata..

Eh! So what? I'm hungry again. - Faith, takaw...

Geez, what kind of a woman yo--WHATTA SOUND?? - Alexis shouted, what's that?

And I'm sure its from the games room, here in our first floor...

TYRONNN!! TYLERRR!! - sigaw ko..eh! Sila lang naman ang may pakana nun eh! For sure...

Girl,chill. - its Faith

And later on, we heard a foot steps from the other side of our house.

Ate/Bakit? - sabay na sabi ni Tyron at Tyler

Ano na namang ingay yun alam nyo naman na ayaw na -----

Di ko na natapos kasi sumabat si Tyler, bastos na bata nag sasalita pa ang ate eh!

Ayaw na ayaw mo kasi naiirita ka, pwede naman kasi kami sa taas mag - ingat sa games room sa taas, kasi baka magalit si mommy at mapagalitan ka... Tyron your next. - Tyler said, jusko don't tell me....

So to be exact you want us to leave, so your ears can rest from our noise..but when we leave you realize that its so quiet so you want us to come back, then when we got noisy again that will be exactly happen again...so the result it looks like a cycle of our noisy and quiet behavior at home... - then after what Tyler and Tyron said... My jaw dropped..

H-how did you memorize it? - tanong ko, amazed ako sa dalawa eh!

Eh! Tanong Hindi, kung araw arawin banaman kaming sermonan,di ba namin ma -mememorize ate? - Tyron

Common sense ate! - Tyler said.

Araw araw naman pala eh! Maski ako. - gatong pa ni Alexis.

Nga naman girl, siege na boys mag laro na ulit kayo. - si Faith naman.

Bahala ka dyan ate. - Tyler, iyong si Tyler di ko alam san nag mana sa harsh kung mag salita, ate nyako eh! Naku naman.

You deserve it ate, and your the one who needs to adjust. - Tyron said, with matching iling mode pa. Jusko tong mag kapatid nato, hustisya naman sa isa nilang ate na laging napapasensya at nangungunsume..

How to be a big sister? - Faith asked me.

Your not helping Faith, I'm stress about those two.. Jusko I never experience it before. - sabi ko...

Sakit sa ulo...

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon