Chapter 48: FIRE!! :)

1.2K 55 1
                                    

Tracey's POV

I'm so happy that now... My brothers is not a single anymore.. Haha! Mga may girlfriend na at... Kapatid pa ng boyfriend ko! Ang saya no? Haha.. Masaya lang yung pamilya namin..

Ate! - sigaw ni Tyler galing sa kusina.. Sya kasi naka tokang mag luto!

Oh! Ano? Tapos ka na bang mag saing!
- tanong ko.. Ala una nakaya! Di pa kami kumakain.. Kasi nama day off ng mga tao rito sa mansion kaya kami.. Ito! Naiwan sa mga gawain na hindi naman kami sanay! Pero alam naming gawin... Mahirap lang para samin...

ATE!!!! AYAW MAMATAY--- WAAHHH!!! LALONG UMAPOY! - sigaw nya kaya tumakbo agad ako papunta sa kusina namin... At!

TYLER! ANO YAN?--- SHOOO!! SHOOOO!! WAAHH! AYAW MAMATAY! GRRR.... KUNIN MO YUNG--- WAAAHH!!! YUNG PANG PATAY NG APOY SA MEDICINE ROOM!! BILIS! WAHHH! - sigaw ko! Taran tang taranta nako... Lumalakas kasi yung apoy dun sa may side table namin kung nasan yung rice cooker.. Ano kayang ginawa nubg kulugo nayun!

ATE! ATE! OH! BILIS!!! AYOKO PANG MATUSTA! SAYANG SA MUNDO KUNG MAWAWALAN PA NG KAGAYA KONG GWAPO! BILIS.. - nagawa pa nyang mag mayabang... Aba'y matindi....

Yun nga.. Inispray ko na sa may apoy! At sa wakas naapula rin...

Ano ba kasing ginawa mo? Ang sabi ko lang mag saing.. Hindi manunog... Aiissshhh! - sabi ko.. Pag tingin ko dun sa side table ayun!, tusta... Bweset! Yari kami kay mommy nito eh!

Ate! - si Tyron yun...

Nandito sa Kusina! - sigaw ko!

Ate! Kasama ko sila Kuya--- ANONG NANGYARI? - bihla nyang tanong.. Kawa banaman mag apula sa apoy na natataranta na...

Si Tyler, sinunog yan.. Ang galing ng kuya mo! The best! - sabi oo at kumamot sa ulo... Sabay lapit sa aking mahal at kumiss..

Haha! Get dress, mahal.. Ikaw rin Tyler! - sabi ni Mahal kaya...

We're going on a date.. Not just simple, double, thrice but... Five couples... Juat go! Hurry up... - sabi nya kaya napangiti't napailing nalang ako.. Haha pero.. Having a date with them... Will be exciting fa' sure..

So.... Kanina nakita ko lang sila Yuri, Eunice, Faith and Alexis na naka dress... Kaya nag dress nalang ako! Syempre color yellow my favorite! Katulad ni Ms. J! Haha..

Simpleng yellow off shoulder dress ang suot ko na may design na white belt sa bewang... Atsaka pinartneran ko na rin ng color yellow 3 inches heels.... Tsaka white sling bag... And wala'h!!!! Perfect...

Wow! Ganda natin ah! - bungad sakin ni Faith.. Si Faith naman naka light red off shoulder dress... Na may black stripes ying laylayan.. Na naka black heels with 3 inches lang din atsaka red sling bag na naka.... Lugay lang at kulot sa dulo.. Diba perfecr na rin sya.. Haha

Actually lahat kami off shoulder. Ang pinagkaiba lang colot, and design.. Syemorw kay Alexis color blue... Na may cut dun sa may bandang hita... Simole lang din blue 3 inches heels... And White Sling bag.. Yung magkapatid naman pink and peach ang kulay pareho ng design na may parang collar sa leeg... At saka sling bag at kaming lima naka lugay lang na may kulot sa dulo... Na akala mo maymgkakapatid kami dahil sa outfit nanin.. Haha!

LLLLLEEEEZZZGGGOOOO NNNNAAA!!!!!

sihaw naming lahat at sumakay na sa kanya kanyang kotse at pinaandar...

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon