Chapter 9: BATANGAS ESCAPADE

2.8K 107 0
                                    

Miggy's POV

grabe! Ang init.. Kalagitnaan palang kami ng byahe eh!

Zzzzzzz....

Zzzzzz....

Naparingin ako sa katabi ko, naghihilik pa! Kasama ko sa kotse itong si Tracey! Sa kotse naman ni Alexis si Dustin syempre si Dustin narin ang nag drive...

Nauna na kasi sila Calix at Faith, sila kasi na assign naming pumunta nalang nila Eunice at Tyler na kapatid ni Tracey..

Masaya silang kausap, katawanan at kainisan.. Kesa sa kabangayan.. Tapos na nga ang war pero Kay Calix at Faith Hindi, kanina lang nag aasaran, nag babarahan, mamaya mag ka tuluyan na yung dalawa ng yun.. Sabi nga nila the more you hate the more you love...

Hmmmm...

Si Tracey, umuungol na, ano oras na ba? Pag tingin ko sa relo ko, alas dose na pala...gutom na ko, itatabi ko muna to pag may nadaanan kaming kahit anong fast food..

Byahe...byahe...byahe...

Ayun sa wakas, Chowking? Ok narin siguro makakain lang sobrang gutom nako..

Trace...Tracey... Tracey.. Gising muna kain lang tayo! - sabi ko ha bang inaalog sya.

Miggy, kain muna tayo nag rereklamo narin kasi si Alex eh! - si Dustin pala.. Nakaramdam din pala

Tracey... Bess..girl kain muna tayo.. - sabi ni Alexis.

Hmmm...San n-na t-tayo? - tanong nya sabay kurap kurap at kamot ng ulo.

Hahaha she's so cute when she do that..

Chowking, kain muna-----

Tara, super gutom nako kala ko wala kayong balak kumain eh! - sabi nya non, lumabas na sya ng kotse ko at nag unat at nag ayos ayos din... Bakit ba ang ganda nya?

Tapos pag na ngiti sya ang bilis ng tibok ng puso ko...

Miggy, kakakilala nyo palang ni Tracey wag ka muna main love amazona yan! - sabi ni Alexis

Eh! Hot headed naman si pareng Miggy. Tama na nga ang dada, gutom nako - si Dustin

Ang tagal nyo! Gutom na ko, order nakayo! - sigaw ni Tracey gutom na nga talaga sya... Iling mode..

Ms.J bat ang hilig mo sa iling?

Anong pake mo?

Nag tatanong lang eh!

Eh ang cute eh!

Anong cute dunIba ka talaga Ms. J

Asar pa, sasabihin ko sakanila na marami kang sinasabi tungkol Kay Tracey! * smirk *

Ito naman di mabiro, sige na Ms. J bye gutom na sila eh! Syempre ako rin...medyo mababa pa byahe namin papuntang Batangas..

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon