Chapter 59: DADDY NA KO!

1.6K 60 1
                                    

Calix's POV

May narinig kasi akong sumisigaw kaya pumasok ako sa kwarto nila... Ay nakitang umiiyak si Faith..

Tapos sabi ni Tracey mag usap kami eh! Ano bang problema?

Faith? What happen? - tanong ko agad...

Tapos ayaw naman nyang sumagot,
Nu bang problema nya.. Lately, nagagalit sya sakin kahit wala kong ginagawa, kanina kumakain ng manga sa ganitong ka aga.. Tapos kala mo parang laging may PMS.. Ang init ng ulo..

Faith, problema ba? Lately.. Lagi kang nagagalit! Tapos.. Kanina kumakain ka ng manga.  Ano bang nagyayari sayo? - tanong ko nag aalala na rin kasi ako eh!

Calix.. Buntis ako, may nabuo nung ginawa natin yun sa condo mo.. Kala ko ba naglagay ka ng protection? Ano yun? Nawarak dahil sa kasabikan mo? Jusko naman... - bigla nyang sabi kaya.. Parang huminto mundo ko.. For real? Di nga?

Hoy! Letche ka.. Panagutan mo ko, kung ayaw mo naman di mo na makikita ang baby ko! - saad nya tapos humiga at nagtalukbong..

Di nga? May nabuo samin? Hindi ko yun akalain ah! Baka nga nawarak?

Faith! Uyyyy! Nu ba? Papanagutan kita.. Wag kang mag alala pero, pano ka makaka graduate nyan? - bigl kong turan sakanya..

Ok na.. Tutal yung Blue Bill naman eh! Pagmamay - ari ng kaibigan ni Lolo.. Na si Lolo Fred kaya nakunsulta ko agad at! Maaaring grumaduate si Faith... Kasabay natin! Pero.. Jusko naman! Gragraduate na nga tayo eh! Hindi nyo pa inintay na mag pakasal saka gawin yun! Naku naman.. Pero bilang kabayaran, ako ninang nyan.. Walang angal! Jusko po! - si Tracey yan.. Hahaha.. Pansin nyo? Ako ang pinaka kalmado na lalaking nakabuntis na hindi man lang kinabahan sa magiging reaksyon ng pamilya namin? Eh! Anong gusto nyong ireact ko?.. Walang magagalit oh! Tatakwil samin eh! Nung isang linggo nga! Nakita ko parents ni Faith sa bahay... At guess what? Kung anong narinig ko.. Arrange marriage na kami! At excited na raw sila na magkaron ng apo samin? Astig no? Astig ng parents namin.. Kaya ganito ko... Natulala lang naman ako kasi di ko akal-----

AAAARRAAYYY! AAARAY! OO NA.. OO NA.. MRS, FAITH SANTOS - AREVALO... OO NA.  LIKA NA! - sigaw ko kasi naman piningot ako, hindi lang ako nakasagot ng kaunti sakanya..

Ganyan ba kayong mga buntis? Lalong nagiging Amazona? - tanong ko..

Ewan ko sayo! Ikaw may gawa nito! Wag kang magreklamo .... Sapakin kita eh! Gusto mo? Lika na nga..- sabi nya tapos nag mamadaling naglakad.

Ano ba? - maangas na sigaw nya sakin..
Hinawakan ko kasi sya..

Mag ingat ka nga.. Alam mo na ngang buntis ka eh! Tapos ganyan ka pa maglakad.. Gusto mo ma kunan? Kasi ako ayokong mawala yang baby.. Aiiss! Wag nalang makulit! Ok! Baby ko.  Para sayo at kay baby naman to eh! Bilis na..

Tapos pagka labas sa cottage..

DADDY NA KO! WAAAAHHH!! DADDY NA KO.. SHIT! PUTAPIE! AMPUTS.... DADDY NA KO! HAHAHAHAHA.. DUSTIN, JEDRIK, MIGGY! TRACEY, ALEXIS, KLEAH! DADDY NA KO...!!!!

napa face palm nalang tuloy si Faith.. Hahaha wala kong magagawa, i'm happy to be a daddy now... Grabe, graduated student! Magkakaron na ng anak.. Heheheh! Ang astig ko no? Joke lang naman kasi eh! Sinadya kong hindi maglagay ng condom... Kaya ayan buntis na sya.  Hehehehe astig ko! Nwah! Mwah!

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon