Tyron's POV
Hi! There! You missed me? This very handsome guy! Hahaha... Don't worry the feeling is mutual...
Hey! Bro? Its already late! Its 10:45 AM.... But they are not here! - Reklamo ni Kuya Tyler sakin... Ma aga kasi yung flight namin... Kaya eto kami! Nga nga... Dahil sa antok! Kung bakit ba naman kasi pinadala kami ni Dad sa ibang bansa... Hindi naman kami makulit! Yan tuloy... Di namin nasaysayan yung pagiging torpe parin ni Kuya Miggy at Kuya Calix... Hahaha! At kamanhidan ni Ate Tracey at pagiging Denial Queen ni Ate Faith... Ako! Eto! Nga nga ulet.. Tagal ko ng gustong sabihin.. Na uurong naman...
TYRON! TYLER! - ayan na nga ba eh! Ang reyna ng sermon ay nandito na... Pustahan nasira tulog nyan kaya yan ganyan!
Ang ingay mo parin.... Super Megaphone ka nanaman! Kaya aya ko umuwi ng pinas eh!, ang daldal ng kapatid ko! Kung di lang kita ate, sinapak na kita sa ka daldalan mo.. Tsk! - yung huli binulong nya! Kaya hindi mo maririnig... Haha!
Ano? Ano?.. Alam mo bang ang aga nyong nambulabog----
MAAGA! SERYOSO? MAAGA PA BA ANG 8:00 SAYO, ATE? TULOG MANTIKA KA TALAGA... MAG BAGO KA NA NGA! - sigaw ko sakanya... Jusko po! Kelan ba mag babago ang ate ko...
Hoy! Hoy! Ang sama mong! Totoy ka... Sampalin kita eh! Kita mo tong dalawang to! Bumalik nga kayo sa Pilipinas pero... Wala rin kayong pinagbago... Hay naku! - saad naman ni Ate! Talagang....
ATE TRACEY!!!! KUYA MIGGY!!! - Sigaw ni... Sino pa ba? Malamang yung----
Mahal mo oh! - Bulong sakin ni kuya Miggy...
Kuya!- saway ko't nilakihan sya ng mata.. Mangangasar pa eh! Sya naman tawa tawa lang... Lengye!
Hahahaha!!! - bwisit! Ayaw pang tumigil!
YURIII!!! - sigaw naman ni Ate... Ang INGAY!!!!
Kyaahhh!! Ate i miss you... - Yuri said!
I already miss you! How about lablayp of yours ate? - tanong nya kay ate... Lablayp lablayp... Puro ganyan... Tsss
Haha, its ok! Actually... I already meet my Prince Charming...and we are now! You know... - saad ni ate.. Pero wala kaming alam na ganun ah! Sinungaling yang si Ate! Sabi nya nung nag chat kami! Wala pa syang syota.. Pero ba't ngayon?
HOY! TRACEY KIRK PEREZ! WHO'S THAT? - saad ni Kuya Tyler... Diba? Ganyan yan gumalang kay ate eh! Super ganda...
Hoy karin... Unggoy ka na dati! Lalong lumala... Napaka ano mo no? Walang galang... - sigaw ni Ate kay Kuya! Aso't pusa yan eh! Sabi nila! Pag Panganay at Pangalawa... Hindi mag kasundo! At ang tanging masasabi ko lang, totoong totoo iyon... Kita nyo naman si Ate at Kuya diba ngayon? Ako lang yata normal saming 3 eh! Haha saklap naman nun...
Share ko lang ah... Wag kayong ano!
Pero! Ipapakilala ko naman kayo eh! Don't worry! Haler... Tara na nga! Lalong hahaba daldalan natin dito sa Airport eh! Tapos kanina pa tayong pinag titinginan------
Hi! Ms, pwede bang makuha number mo? - tanong nung guy 1 sa ate ko... Matangkad, maskulado, maitim..yuck! At pagharap! ACCCKKKK!!! NAKAKA SUKA... haha joke! Gwapo sya pero syempre... Lamng ata tong Gwapong nilalqng na nag sasalita....
Ang yung name nyo----
Didn't you see? She's with her boyfriend.. Are you blind or what? And don't ever asked my girl in that way... And you'll gonna die! So back off..
- saad ni Kuya Miggy.. Galing magbiro ahh!! HahaGaling umacting... Palak palakan tayo.... Palakpalakan!!!! - saad ni Kuya Tyler... Haha!
Grabe ka naman sa Kuya ko... Di nyo ba alam na... Sila na ni Ate Tracey! Tong mga to... Late! Tara na nga.. Inaantok pa ko - saad ni ate Eunice at dumiretso sa kotse... At ano?
HHAANNUURRAAWW????? - sigaw ko kasama nung iba oo pang may di alam sa nangyayari rito...
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...