Miggy's POV
Hey there! Long time no POV of this handsome guy... (We! Di nga?)
Wag kang epsie author pero.. Napansin ko lang bakit wala si Faith at Calix... Si Dustin at Alexis naman may klase pa... Yung baby ko! Hehe meron ding Klase.. Yung mga kapatid ko nasa mall.. As always shopping! Syemperd kasama yung dalawang kapatid ni Tracey! So ako ito! LONELY!!!
HUY!
AY GAGO! - sigaw ko dahilan para tumawa ang magaling kong kaibigan na si Dustin!
Wengye ka! Aatakihin ako sa puso brad! By the way... San si Alex? - tanong ko...
Ayun! Nasa classroom pa... Matalino kasi kaya sya ang pinag check ng test namin sa Math! - sabi nya sabay kamot ng ulo... Haha
Patay ka! Di ka nag aral no? - tanong ko... Kasi ganyan yan eh! Pag may problema nag kakamot ng ulo...
Oo eh! Kaya yari ako kapag bumagsak ako sa test.. Tapos girlfriend ko pa yung nag check.. Nyeta kasi eh! - saad nya kata tumawa nalang ako! Bwisit! Grabe! Mahirap palang magkaron ng matalinong girlfriend! Pano ba to? Suko na kong magkaron ng dean's lister.. Hehehw pero syempre joke lang yun ano ko? Chix!
Hey! Anong problema? - nagulat nalang kami ni Dustin nung may nagsalita sa likod namin...
CALIX!! - sigaw namin at dinamba sya... Puta! 2 days namin tong di nakita eh!
A-aray-- a-alis.. P-utcha--- TANGINA! A-ALIS! - sigaw nya kaya umalis na kami ni Dustin at tumawa tawa nalang...
Puta! 2 days lang akong nawala----
Kaya nga! 2 days kang nawala.... And 2 days that we missed a driver... - saad ni Dustin, kaya nagulat si Calix..
Wow! Nahiya namana ko sayo! Tangina mo! May kotse ka... Ako pa gagawin mong driver hayop ka... - sabi ni Calix kaya humagalpak nalang ako ng tawa...
King - ina! Pero ito seryoso! Anong nangyari at nawala ka? - tanong ko..
Long story mga dudes... - sabi ni Calix, kaya binatukan ko nga... Hayup eh!
FUCK! WHY DID YOU NEED TO DO THAT... - sigaw nya...
Hype ka eh! Tinatanong ka... Isasagot mo long story.. Kung ikwento mo kaya.. - sabi ko at inayoa ang upuan kong mas matanda pa yata sa akin...
Oo na... Di mo kaylangang mamatok... At Hype karin.. Mas malala ka pa nga eh! - sabi nya rin.. Gantihan lang ah...
Hoy! Awat! Spill it out! Suspense pa eh! - sabi ni Dustin kaya....
Ok! Ok! Ito kasi yun... - and the story telling begins...
TOTOO? - tanong ko...
Hayop! IKAW NALANG MIGGY! LOKO KA NA... NAPAG IWANANA... HAHAHA- Tawa at asar ni Dustin sakin... Perket may Alexis na sya... Di dahil sakin di sila magkikita... Kingina nya...
Gago! Yabang nito... Wla kang Alexis ngayon kung di dahil sakin.. - sabi ko...
Edi Thank you! Hayop ka....sarap kong... Ugh! GAGO! - Sigaw nya sakin... At diniinan nya pa yung word na GAGO...
Back to you .. Nonsense eh! Bwisit ka Calix... Naunahan mo oa ko... - sabi ko sabay suntok ng pabiro kay Calix...
Sabihin mo.... - Calix stop then...
PAGONG KA LANG SA BAGAL... - sabay nilang aigaw sa mukha ko... Kaya tumakbo na sila.... Pasalamat sila....
Mga HAYOP KAYO... - sigaw ko... Pag tulungan ba naman ako...
BACK TO YOU.. - haha... Mga bff eh! Mga gago haha...
Haha! Ghe na.... Susunduin ko pa yung my baby loves... Hehe! Babye...
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...