Chapter 30: MONTHSARY SPECIAL

1.4K 72 0
                                    

Alexis's POV

Dustin....

Di ko namalayan na nasa harap ko na sya tapos niyakap nya ko ng mahigpit..

You don't even hug me back, huh? - tanong nya sakin... Kaya napaha gulgol nalang ako habang nakayakap sa kanya...

What's wrong? - he asked me.

You such a player.... You toyed me.. I thought something happened to you, you don't even text or call me... Masisisi mo ba ko huh? Of course not... I'm just a simple girlfriend who worried a lot on his darn boyfriend... - sabi ko sabay hampas sakanya...

Hey! Look i'm so sorry, babe if you think that something happen to me... I just too busy in this plan and it's belong to our plan that i will not text or even call you... Just break the connection to us... So, tiniis ko yung pagkaka miss ko sayo.. - sabi nya sabay punas ng luha ko sa mata... Nakakainis lang kasi..
Sobra kong nag alala yun pala... Ganito.

Ugh! Basta! I missed you so much... Did you? - tanong ko sakanya...

Of course i missed my babe... And happy Monthsary to us.. - he said..

Happy monthsary, love you! - i said then hug him.

I love you too, just despite all those days that i'm not at your side.. - he said then hug me too.. The reason that the audience clap... And shout!

Thanks! To all of you.. Very.. - My friends or should i say our friends thanks to all... And so do I...

Lets go and partey!!! - sigaw ni FAITH AND TRACEY...

Mga bruha, kayo! Ka etchapwera pala kayo... Nagmadali kaya ako! Kala ko kung anong nangyari sainyo... - sabi ko sakanila dahilan para tumawa sila..

It's all worth it naman eh! Yieee! Aminin kinilig sa Mala FAIRY TAIL mong experience ngayong araw.. - sabi ni Tracey sabay sundot sa tagiliran ko.. 

Bwisit! Oo ano naman... Bahala nga kayo dyan.. Tara na gutom nako. - sabi ko... Pa inis mode eh! No... Haha pero sa totoo kinikilig ako... Nyeta kasi eh!

Haha, tara na nga... Naiinis na ang babe ko eh! - sabi ni Dustin tapos lumapit sakin tas umakbay and kiss sa pisngi...

Nakaka ilan ka na huh! Tumigil ka.. Toka ka na sa paghalik halik mo... Di perket monthsary natin eh! Pwede kanang ganyan.. Hala last mo na yan! - sabi ko... Haha! Natawa naman ako kasi nag pout sya... Ang kyut!!

Naman, balato mo na sakin to! Babe! - saad pa nya...

Bahala ka dyan! Take it or leave it? - tanong ko sakanya habang naka smirk..

Hays! Ok! Take it... Wala rin akong magagawa... Nagsalita na si boss eh! - sabi nya kaya naglakad nalang kami habang nakangiti... Its the best day yet the nervous day.. Haha... Bwisit eh! Kala ko talaga kong anong nangyari sakanila... Naku! Pero ganito pala... Kayq pala lahat sila busy! Mga baliw! Pero worth it nga naman... Never kong in - imagine na gagawin nila.... Ni Dustin yung gantong surprise para sa monthsary namin... I'm so lucky to have him on my life... I never imagine that he could be my boyfriend..
But look at us now... We are happy and contented what we have...

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon