Miggy's POV
Tang-na! Langya... Na hulog daw si Tracey kanina pero... NASALO LANG NAMAN SYA NI ANDREW! puta! Baka kung anong ginawa nun sakanya! Letcheng Andrew yun...
Tumatakbo ko ngayon papuntang Clinic, dahil dinala daw dun si Tracey...
Tracey!! - sigaw ko..
Miggy, anong nangyari? - tanong nya sakin at nakita ko lang naman na hawak nung Andrew yung kamay nya...
Hoy! Andrew, bitawan mo yang kamay ni Tracey! - sigaw ko sakanya
Bakit? Sino ka ba huh? - sigaw rin nya sakin..
Gagu, ka ah! - sabay suntok ko sakanya...
Tang-na mo, bakit nasan kabba nung nahukog sya huh? - sabay suntok nya rin sakin...
Wala nga ko ron, dahil iba ang group ko.. - sabay suntok ko rin agad pagkatapos kong mag salita...
Tarantado ka pala eh!, alam mo naman pala... Sabay susugod ka ri'to na parang mag shota kayo ni Tracey, atsak sino ka ba sakanya huh? - suntok ulet sakin..
Gago, wala kang alam... - suntok ko rin..
Gantihan lang kami ng suntok
Tigil... Stop.. Andrew, Miggy stop it!
Sigaw ni Tracey samin pero wala kaming naririnig...
Gagu ka! - sigaw ko sakanya sabay suntok sa panga nya.
Mad gagu ka.. - suntok nya sakin sa panga din..
GAGU KAYONG DALAWA! ANG BIBINGI NYO NO! TANG-NA STOP IT! MIGGY ANO BANG PROBLEMA? TINULUNGAN NYA KO, KUNG DI DAHIL SAKANYA! MAS MALALA PARIN DITO ANG MANGYAYARI SAKIN...
sigaw ni Tracey sakin.. First time.
TRACEY! IKAW AND PROBLEMA KO! AT ANG GAGONG TO! KOMPORTABLE KA PANG KASAMA TONG WALANGYANG TO!
MAS GAGO AT WALAYA KA....
WAGKANG SUMABAT, DI KA KAUSAP... TAPOS MAKIKITA KO HAWAKA PA NYA KAMAY MO!
ANG GULO MO! HINDI KITA MAINTINDIHAN...
TRACEY DI BA HALATA? - tanong ko sakanya... Manhid ba sya?
anong Hindi halata? Ang gulo mo Miggy..
Tracey Kirk Salazar Perez, manhid ka ba oh ano lang talaga ako! Silang lahat alam na ikaw nalang ang Hindi! Alam ko gago ako... Nagka kilala tayo sa away, sa clash sa university.... Pero naging mag kaibigan.... Akala ko wala lang yung nararamdaman ko sayo! Pero meron... Habang tumatagal narerealize ko... Isang Same Miggy Gonzalez Santiago, nagmahal sa dating kaaway at----
Miggy, ano t-to?
Tracey, ako muna! Nag mahal sa dating kaaway at ka pikunan.... Tracey! MAHAL KITA!
Lamas loob Kong sabi sakanya..
Seryoso? - tanong nya sakin..
Oo, seryoso ko Tracey... Ikaw meron ka ba-----
Mahal rin kita! - sabi nya na nagpalaki sa akin ng mata.
T-to-totoo? - tanong ko na tinanguan nya naman...
Langya, edi masaya...
Pwedeng..... Manligaw? - tanong ko! Please...
Oo... - Oo daw...
Talaga! Waaahhh!!! Suitor na ko ni Tracey! - sigaw ko dahil sa saya kaya napayakap ako sakanya na ginantigan nya rin!
Tang-na ang saya....
Ehem..... - may tumikhim kaya napatingin kami.... Si ANDREW!!!
ano ka ngayon? Andrew sakin na si Trace------
Well..... Congrats....
HHHAAANNNUUUDDDAAAWWW???
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Dla nastolatkówThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...