Faith's POV
Nandito na kami sa kotse ni Christian..
At bakit ba ang tagal ng byahe namin?Bro! Bakit ang tagal ng byahe natin? - tanong ko sakanya...
Just chill, sabi mo di ka pa nakaka punta sa mall namin diba? So dun kita dadalhin.. - saad ni Bro... At wow.. Wish granted huh!
Really, that's great.. - masaya to... Yehey..
Really excited huh! - sabi ni Bro... Syempre...
Really! Why? Because its my first time... - sabi ko! Why? Ang saya super...
Haha! - sabi ni Bro... Kaya see you duon...
~~~
Freya's POV
Gosh! I'm really excited to this....
Madam, Sir Christian and your Cousin arrived... - sabi ni Ate Chloe..
Thanks ate Chloe.. - sabi ko... Pero wala parin
Welcome! Pag batiin mo yung dalawa ah! Bagay na bagay sila eh! - sabi ni ate Chloe bago umalis...
~kailan kita mamahalin?~
~kailan ako iibigin ng totooo~
~naghahanap,naghihintay sayo!~Hello!
(Ate, I'm here na... Sa second floor dun sa bench and nasan ka?)
Ayt! Letse...
Ano! Nandito sa... Ice cream parlor, but i'm going there na...
Sana lumusot ang alibay ko...
(What? Ang gulo mo... Basta faster, pumuntq ka na rito ate.. Ang tagal ng byahe! At bwisit naman kasi yang nangidnap sayo, sa lahat ng mall sa Paredez pa... Pero meron rin namang mall ang mga paredez sa maynilaah! Bakit sa Cavite pa... Ah basta! Blisan mo... I'll going to down this conversation..)
Oo! Na... *toot* grabe makasermon... Kaya pala ayaw ng ate nyang malaman kapag aalis sya... Kung makasermon! Daig pa ang tatay...
Babes...
Chris! Nasan na si Cos? - tanong ko.. Baka pinapunta na nya sa second floor...
Nasa taas na... Lets date? - tanong nya!
Lets go! - saad ko at lumayas na kami...
~~~
Faith's POV
Papunta ako ngayong second floor... Pina una na kasi ako ni Bro! May pupuntahan lang daw sya... At 2 words lang ang masasabi ko...
ANG GANDA!!!!
grabe! Super! Super ganda... Ang laki ng mall nila Bro! Hanggang 6th floor.. Yung first floor eh! Puro Boutiques ganun... Tapos second floor ah! Basta malawak yung mall eh! Ang alam ko lang yung 5th floor eh! Sports and 5th floor.. Cinemas.. Then yung 1rst to 4th halo halo na...
Sabi ni Bro! Pumunta raw ako sa bench.. Sa may gitna ng mall may isang tree then may mga bench... Intayin ko raw sya dun...
So.. Pumunta ako roon and wow! Ang ganda ng tree and what Bro said... Merong mga bench na nakapalibot sa puno... Umupo ako roon at tumingin tingin sa paligid... Habang iniintay sya...
Faith...
Pag lingon ko... Gush!
Calix...
~~~
Calix's POV
Nandito nako sa second floor at bakit wala pa sya... Nandito rin ako sa bench! Dun sa gitna ng second floor tapos may tree and pinalilibutan ng mga bench...
And one thing... No one person caught my attentions.... No... She's not!
Its only my illusion.. Na mimiss ko lang sya... She's sitting pretty in he bench 1 after mine... And when i get closer...
Tangina.... Si.... Si ano nga.... Si sis... Shet!
Lumapit ako sakanya at tinawag sya.
Faith...
She look at me and....
Calix....
Sya nga... Puta bakit sya nandito... Letche! Kinakabahan ako... At kaylangan kong maka usap sya...
B-bakit na-nadito ka? - utal nyang tanong sakin.... Nyemas... .
Kasi! Sabi ni ate Freya kinidnap daw sya... Tapos dinala rito..... Sa Paredez Mall... Eh! Hindi ko nga alam kung bakit sya nandito eh! At nalaman nya ang lugar na to.. Eh! Nalalaman lang naman nya ang isang lugar kung ipinakita sakanya oh! Dinala sya dito... At if someone she knows is here....
- saad ko... Di kaya... Aishhhh
Huh! Si Cos... At oo alam nya to kasi pag mamay ari to ng boyfriend nya.. Pag mamayari to ni Christian yung nakita mong lalaki na kasama ko sa parking lot at kinakapatid ko... At panong kinidnap? - tanong nya na lalong nag pagulo....
Huh! Ang gulo ano bang----
Hey guys.....
And its!! ATE FREYA AND THE GUY THAT FAITH WAS TALKING ABOUT....
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...