Tyron's POV
Oh! Ayan nandito na tayo sa condo ko... Ito oh! Inumin nyo muna... - sabi ko... Nandito nakasi kami sa condo unit ko...
Tapos nagulat nalang ako kasi nagbukas yung pintuan...
Tyron! You such a... Ugh! Ang burara mo... Kalalaki mong tao di katalaga marunong mag linis ng condo mo.. Pati sa kwarto mo sa bahay ako pa ang nag lilinis... Clean this mess right now... And right here... Your too---- BWISIT KA BAKIT DI MO SINABING NANDYAN SILA... KAINIS...
Tumigil sya dahil lumgin sya sa kinatatayuan namin at nakita nya kami...
ARAY! BAKIT KA NAMAMATOK? ANG DALDAL MO EH! PANO KO SASABIHIN NA NANDITO SILA SA CONDO KO EH! DI NGA KO MAKASINGIT DAHIL ANG INGAY NG MALA - MEGA PHONE MONG BUNGANGA EH! tapos ngayon tameme ka kasi nagulat ka at Pahiya ka---- ARAY! KING INA KANINA KA PA TRACEY KIRK PEREZ AH! - sigaw ko bwisit... Nakakadalwang batok nato eh!
Bwisit ka... Hoy FYI Tyron Kirt Perez... Madaldal nga ako pero masipag mag aral---
WAAAH!!!
~~~
Miggy's POV
Nagulat nalang kami kasi may pumasok tapos dumadada... At ngayon naman nag kakasakitan na yung magkapatid at nagsisigawan... At wow! Kirk pala ang next name nya...yung akin never mind...
WAAHHH!!
shit! Nakakagulat bakit naman to sumigaw na babaeng to... Yung kapatid ko si Yuri..
Bakit? - tanong ko..
Wow! Kirk yung second name mo... Si Ate Dean eh! Tapos si Tyron naman Kirt at Si Kuya Tyler eh! Kurt.. Si kuya Dame---- letse! WLA KAYONG NARINIG DIBA? DIBA? - tanong nya... At puta! Nalaman na... Letche kasing second name yan eh! Parang Dame.. Demonyo... Putcha...
Wow! Just wow! Dame at Kirk! Ngayon ko lang narealize ah! Sila yung characters sa story na binabasa ko... Yung "The Hot Headed Guy and The Amazona Girl" (a/n: hehe! Sariling story haha) and wait! Migg halika... Punta tayong condo ko! May papakita ako sayo for your eyes only eh! Lika na.. - saad ni Tracey tapos hinihila ako... At ano raw? Condo? Nya? No way ayoko pang maging bagito katulad ni Nash Aguas... Pero hindi naman nya anak yun eh! Pina ako lang sakanya... Pero minahal nya ng totoo yung bata... At bagay sila ni Ella Cruz diba!!!
What the gerabells! Shocks! Nanonood ka nun? Keylalaki mong tao... Nanonood ka ng BAGITO!
Bakit? Di kaba nanood nun huh? Maganda naman yun huh! Aminin mo Ms. J nanood ka nun...
Oo nga nanood ako nun, wala naman akong sinabing hindi ah! Tsaka oo nga bagay si Nash at Ella---- HOY DAME MIGGY GONZALEZ SANTIAGO! MAG KAIBA TAYO... BABAE AKO LALAKI KA... Waf ka ngang ano dyan... At di naman yan papayag na gawin nyo yung *toot* eh! Wag kang assuming...
Malay mo Ms. J... Malay mo maka shoot... Maka point... Maka lusot... Basta malay mo lang naman eh!
Heh! Ewan ko sayo... Di yan papayag...
Hoy! Tara na nga kasi eh! Tae ka rin eh! No!pabebe pa... Tara na... - saad ni Tracey tapos hnihila parin ako...
Don't worry kuya Miggy! Di yan wild si ate lke the other girls... Just go... - sabi ni Tyron... Lengye... Di pa nga ako nakaka amin eh!
Bahala ka riyan! Tyron pag ako naka amin ng wala sa oras.... Ng wala sa plano.... Ah basta lagot ka saakin.... - huli kong saad bago ako tuluyang hilahin ni Tracey... Jusko po! Gabayan nyo ako! Ayoko pang maging tatay sa maagang edad... Ayoko pang MAGING BBBAAAGGGIIITTTOOO!!!
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...