Dustin's POV
Gwapong Dustpan! Meron ka ng damit na isusuot para sa performance natin? - tanong sakin ni Calix...
Meron na, diba sabi nyo skinny jeans na blue tapos yung pangsuson dun sa tuxedo natin.. Tatangalin ko lang naman yung tuxedo ko eh! Ikaw? - tanong ko sakanya... Magulo ba yung outfit namin yae na...
Meron narin... Si Miggy! - sabi naman nya.. Ewan ko dun sa baliw nayun!
OY!! OY!! Diba ok! Lang naman kung naka mask tayo sa opening nung performance na gagawin natin bago ako kumanta? - oo nga.. Kasi diba ang unang dinecide ni Tracey na theme ng Debut nya eh! Masquerade party? So... Gagawin nalang namin para maganda, ayos diba? Haha
Oo! Pwede... Tsaka yun naman yung dapat na theme ng debut nya eh! - sabi ni Calix...
Wait nga lang, ano bang kulay ng tuxedo natin? - tanong ko.. Ang gulo eh!
Ang sabi ni Tracey, sa lalaki raw.. Tutal tayo ay isa sa KING nya, hindi daw PRINCE... Kulay Blue na King Outfit.. Meron na tayo! Kaya wag na kayong mag dala ng tuxedo ninyo yung pang performance nalang.. - sabi ni Miggy na kina gulat namin.. Kala ko ba naka Tuxedo.. Aish! Ang gulo talaga..
Basta yung sinuson nyo dun sa King Outfit nyo na white, tapos skinny jeans na blue yung dadalhin nyo tapos mag dala na rin pala kayo ng blue neck tie... Syempre maskara tapos huwag na nating alisin yung crown.. Mahirap yun ibalik... - sabi ni Jedrik.. Si Jedrik Emerson Defron Guevara.. Asawa pala nya si Kleah Herenche Khiyle Reyes Guevara.... Gulat na gulat nga kami nung nalaman naming mag asawa yung dalawang yun eh! Di halata eh!
Jedrik... Dun nalang sa bahay nyo tayo mag practice boy tsaka may ibibigay ako kay Jeddy eh! - sabi ni Miggy.. Oo nga..
Oo nga! Dun nalang tayo sainyo tutal di pa kami nakakapunta dun.. - sabi ko.. Mayaman yan for sure..
Tapos sino si Jeddy? - tanong ni Calix! Bakit ba Op kamibsa pinag uusapan ng dalawang ulupong na ire!
Malalaman nyo rin mamaya... Pag nakarating tayo dun sa bahay nila..
- sabi ni Miggy.. Sino kaya yun? Bakit may pasalubong pa si Miggy dun? Aso bayun? Pusa? Hayop bayun? Oh! Ano?UGGGHHH!! - Sigaw ko sa utak ko kakaisip...
HUY! bakit ka sumisigaw? - bulabog sakin ni Calix, eh! Diba sa utak ko lang ako sumigaw?
Rinig mo sigaw ko? - tanong ko..
Oo! May pa UGHHH! UGHH! Ka pang nalalaman! Baliw.. Tara na nga.. - hila sakin ni Calix.. Eh! Sumigaw pala ko.. Akala ko sa utak ko lang yun! Adik! Tss..
52827440193544486 years ago! Nakarating rin kami dito sa bahay nila Jedrik.. At hindi ito Bahay! MANSION TO! mas malaki pa sa bahay yata namin to eh!
Wait! Bakit may mini doll house dun.. Tanaw rito! Kanino yon?
Tara na.. - aya samin ni Jedrik narito lang kami sa isang kotse..
DADDYYYY!! - may batang babaeng sumigaw tapos tumatakbo papunta samin.. Ang gandang bata! Pero Daddy? Sino? Ako? Si Calix? Si Miggy ang bilis naman maka iskor? Si Jedrik eh! Tutal asawa lang nama------
MAY ANAK KA NA!!! - sabay na sigaw namin ni Calix! Naka iskor na si ulupong...
Haha! Guys! Meet my daughter... Jedreah Emerenche Defrhiyle R. Guevara, oh! Must call Jeddy! - pagpapa kilala ni Jedrik sa anak nya..
Bakit ba ang dami mong sekreto na binubunyag samin? Nakak gukat na eh! - sabi ko..
Kasi! Gwapo ako! - sabi nya nun lumayas sya papuntang loob ng mansion nila kasama yung baby nya.. At ang yabang!
Kaya ayun. Pumasok na kami tapos REHEARS! REHEARS! REHEARS! REHEARS! REHEARS! REHEARS! REHEARS! REHEARS! REHEARS!
REHEARS! REHEARS! REHEARS!
REHEARS! REHEARS! REHEARS!and ayun! BAGSAK! PAGUD PAGUD...
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...