Alexis's POV
Bwisit!!! Bwisit ka Dustin.... I hate you..
Kung kelan ilang araw nalang monthsry na natin, dun ka pa di nagparamdam! Ano bang kasalanan ko? Wala naman eh! Naging mabait na Girlfriend naman ako... Aishh!!! Ang sakit sa ulo...Ano? Musta feeling single? - tapos dagdag pa tong si Tracey, pwerket nanliligaw na sakanya si Miggy...
Tracey, wag kang magsimula... Tatamaan ka sakin! Pwerket ba nanliligaw na yang si Mr. Santiago sayo gaganyanin mo na ako? - tanong ko sakanya... Grabehan lang eh!
Haluh! Hindi, grabe ka... - saad nya..
Haha, single.... Tracey alis kana, single lang mga nandito! - sabi naman ni Faith, itong isa halata namang may gusto kay Calix... Denial Queen lang...
Faith, si Calix oh! - sigaw ko sa labas... Pero trip lang yun.. Hehe
Saan? - tanong nya tapos lingon lingon sa labas.
HAHAHA!!!! - tawa namin nila Miggy... Diba? May gusto kay Calix
Punyeta ka! Alexis... Bruha ka.. - sabi ni Faith, adik lang eh!
Adik na adik kay Calix ah! - pang aasar ni Miggy, sakanya...
Hoy! Miggy.. Kung hindi dahil kina Kuya Andrew... Wala ka sa katayuan mo no! - asar ko sakanya... Bawian lang..
Langya! Napunta sakin! Nyeta... - sabi nya dahilan para kurutin sya ni Tracey..
By the way, nasa kotse kami ni Miggy... Syempre nasa harap si Tracey..
Ay! Ano bayan... Wag nga kayong mag landian rito... May mga single dito oh! - sigaw ni Faiyh... Bitter talga si bruha.. Peru NU DAW??? SINGLE..
IKAW LANG! - Haha, di ko inaasahan yun ah! Sabay pa kaming tatlo sumigaw sakanya...
BAKIT BA ANG SASAMA NYO SAKIN? HINDI KO NAMAN KAYO INAANO EH! ANG SASAMA NYO GRABE! BAHALA NGA KAYO DYAN... - sigaw nya tapos bumaba ng kotse! Haluh san pupunta yun?
Ay tanga! Nasa school na pala tayo! Bobo!! - sabi ni Tracey...
Oo nga no! Kaka asar ko kay Faith, di ko namalayan na nasa school napala kami..
Napikon eh! - dinig kong sabi ni Miggy kaya napailing nalang ako... Saka lumabas ng kotse ni Miggy..
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Novela JuvenilThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...