Tracey's POV
Its the day that we are waiting for! Kyah! This is my DEBUT!!!!
Señorita, ayan ang ganda mo na sa ayos mo.. Isuot mo na yung Gown mo.. - sabi nung stylish, hindi sya bakla ah! Babae sya ang ganda nya nga eh!...
Sige, paki tulungan nalang ako ah! - sabi ko kaya tumango nalang si ate....
Ate, ano nga po palang pangalan mo? - tanong ko kasi naman may kamukha sya kanina ko pa pansin... Si... Si.. Si Miggy!?!
Ahhh! Haha sorry! Chloe... Chain Chloe Santiago! - at.. At! Sa-santiago?
K-kilala m-mo ba s-si M-Miggy? - tanong ko...
Aahhh!! Si Damey ba?.. Sorry di kita na inform ah! Pinsan nya ko... Super Close kami nun.. Kaya nga nung nalaman kong may Gf yon! Nag tampo ako kasi di man lang nya pinakilala sakin.. By the way nice to meet you.. Magaling din pala pumili ang pinsan---
Tray!, ok! Ka na ba? - tanong ni Kuyz Tris...
Ay! Kuyz Tris.. Di pa po! - saad ko...
Pag tingin ko nag katinginana pala yung dalawang matanda! Ohhhhh!! I smell something between them!
Ate Chloe.. Meet my cousin Kuyz Tris.. Tristan Andrew Perez... Kuyz Tris meet Ate Chkoe.. Chain Chloe Santiago, pinsan nya si Miggy Kuyz! - pag papakilala ko sakanilang dalawa..
A-ahhh! Heheh! Nice to meet you Chloe... Tristan Andrew. Just call me Andrew! - sabi ni kuya kay ate tapos nag shake hands sila.. Ayun! Hokage much ang pinsan ko..
Tulungan nyo nalang po muna ko rito bago kayo mag ka inlove - an... - sabi ko kaya nag sitarantahan sila.. Haha! Bagay sila.. Gusto ko rin maging pinsan si Ate Chloe eh!
Ayn! Ta da! Ang ganda mo naman... - papuri sakin ni ate Chloe.. Haha! Matagal na ate..
Thanks ate Chloe.. Sige na! Bababa na ko... Tingnana mo oh! Nandun na siguro si Miggy! At ikaw Kuyz Tris... Tutal wala kang partner.. Si ate Chloe nalang .. Ate Chloe! Invited ka na huh! Dun ka na sa table nila umupo.. Babye! - sabi ko sabay labas agad ng kwarto at iwan sila roon.. Haha! Baka may mangyari pa dun! Haha
W-wow! - Si Miggy pala yun.. Amaze si Mahal sa kanyang gf..
Ayyiiee! Ganda ko ba? - tanong oo sakanya..
Haha! Lagi naman eh! Tara na nga.. Ala singko na oh! 6:00 pa naman gaganapin yung debut mo ... Tapos pipicturan ka pa roon pag dating.. Halika na mahal na Reyna! - sabi ni Miggy. Haha! Oo nga pala naka pang reyna ako... Sya naman na kapang haring outfit...
Haha! Halika na... - aya ko rin at tinahak na namin yung daan.. Hindi kami naka kotse.. Naka kabayo kami! Yung pang royal talaga... Ganun.. Tapos yung sasakyan namin sadyang pinagawa ni Mom at Dad... Kaya gold sya! Gold yung mga flower pero yung kabuuan non eh! Blue Violet.. Yung loob yung sofa blue violet na may gold.. Basta maganda sya...
Sadyang pinayare nila tito at tita... - sabi ni Miggy habang nililibot yung mga mata nya sa loob...
Haha! Oo... Mahal na mahal kasi ako nila Mr. Terrence and Mrs. Kylie Perez eh! Haha.. - sad ko na may halong pabiro.. ( a/n: kung nag tataka po kayo kung sino yung parents nya.. Alam nyo po bayung palabas sa Channel 2 na "My Love Eundong oh! Donna"... Yung bida po don na lalaki at babae.. Yun po ang daddy at mommy ni Tracey... )
Ayan na.. Hahaha! Nandito na tayo! - sabi ko! Mu gosh! Kinakabahan ako...
Señorita, lets have some pictorial muna.. - sabi nung photographer...
Sige na.. Papasok muna ko! Para sabihin na nandito kana.. At text muna lang ako kapag ok! Na.. Ok! See you later... Mahal.. - sabi ni Miggy tapos umalis na at pumasok na sa hotel kung saan idadaos ang ang sweet 16 ko..
Picture .. Picture.. Picture.. Picture...
At! Ayos na... Mag uumpisa na ang debut ko.. Kaya! Read lang ng Read...
~~~
A/N: sorry kung bitin guys kasi may part 2 yung debut nya.. At inform ko lang po kayo... Malapit na matapos ang "The Hot Headed Guy And The Amazona Girl" yung ibang scene ng susunod na chapters eh! Tungkol na po sa nalalapit na araw ng graduation nila... Tapos basta po! Basahin nyo nalang at sana makarating kayo sa dulo ng story ko! Salamat rin po pala sa mga nakabasa na ng story ko.. At Thanks po sa 400+ na reads.. Marami pong salamat... Sorry rin po sa mga wrong grammars... Love you all guys! Mwah! Mwah!
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...