Tracey's POV
I haven't seen it yet? What its looks like? - I asked Kuyz Tris...
I was talking about the picture na gustong ipakita ni Kuya Tris sakin..
Andrew, Patingin nalang kami sa cellphone mo.. - sabi naman ni suitor... Sino pa ba eh di si Miggy.. Hahaha...
Tim - Tim, are you staying here for good? - I asked my Tim - Tim hah..
Yes, ate Tray - Tray... Dito kami sa mansion nyo titira.. - sabi ni Tim - Tim na ikinagulat ko...
Really, so that's why.. Kaya pala may tatlong kwartong inaayos sa floor ng kwarto namin nila Tyron.... Kanino yung color Blue na pinto na katabi ng room ko? - tanong ko.. Pero ang alam kong may laborito ng blue is si Kuyz Tris...
Me, Tray - Tray... - sabi na eh!
I knew it already. Kasi favorite color mo yun eh! Kala ko nag iba na eh! Haha!, so color yellow na door na kaharap ng kwarto ko Kay Tim - Tim? - tanong ko ulet na tinanguan nya kasi yung katabi na kwarto ni Kuyz Tris eh! Kay Tyron eh!
Tapos katabi ng room ni Tyler na may pintuang Red is yours, Jed - Jed? - then he nodded.... Hahaha yung room na karapat ng room ni Kuyz Tris is Kay Tyler...
Our mansion is 1rst floor to 3rd floor....
Mahaba ang bahay namin... Kaya yung 2nd floor puro rooms.... Sa may malapit sa hagdan X -box, video oke, mini salas, and pictures namin... Sa may left side nya may pinto, Music room namin yun then sa left side sa loob ng music room may pinto when you enter that you will see the recording studio.... Tapos sa right side ng mansion nandun yung entertainment room... Ah basta mahabang explanation... Maraming parte ng bahay namin mahirap mag explain....Pero para maganda papa kita ko sainyo room namin... Akin, Tyler, Tyron, Kuyz Tris, Jed - Jed and Tim - Tim yung kina mommy at daddy kasi nasa pinakadulo ng 2nd floor namin yung rooms namin nasa gitna....
Ito yung mga kwarto namin...ATE!!!
Babye guys, my brothers are calling me... Haha
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...