Tracey's POV
Monday na naman..... I hate this day! First day of school na naman.... Tapos meron pa ko ngayon... Aish! Ang sakit nga ng puson ko eh! Tapos wala pa naman si Faith at Alexis.... Ayun nasa lab.... Meron kasi silang Science ngayon eh kami wala.... Bwisit naman eh! At by the way ngayon ko lang ma iinform sainyo na kung bakit wala yung mga kapatud namin ay sa kadahilanan na nasa New York ang mga kapatid ko at sila Eunice at Yuri naman eh! Nasa Korea.... Dun na sila nag aral! Ang kukulit kasi eh! Baka sa bakasyon na sila makabalik rito....
Ahhh!!! Ang sakit na talaga nya pakshet! - saad ko habang naglalakad sa hallway ng pa ikaika.....
Tapos may na banga pako.... Aish!
Ouch! Aray! Sorry miss.... - saad nya... Wh ako naman tong naka banga sakanya!
Its ok miss... Ahhhh! Ang sakit talag gush! - saad ko! Bakit ba kasi bigla nalang akong nag karon ng Period eh! Kakatapos ko pang nung Isang linggo bakit naulit.... Bwisit naman eh! Hindi tuloy ako orefer at baka meron nakong tago-----
Miss, may tagos ka.... Tara sa C.R I'll help you! I know the feeling eh! And babae rin naman ako kaya naiintindihan kita.... - sabi nya at inalalayan ako at pumunta kaming C.R...
Miss----
Don't call me, Miss... Just call me Tracey.... - sabi ko pero namimilipit parin ako dahil sa sakit nga...
Ok! Tracey! Bibili lang ako ng Napkin.... Dyan ka lang huh! Mabilis lang to promise.... - sabi nya at umalis na.... Huhu mama ko po.... Matawagan nga si Miggy!
To: Mahal 😍
Sya yang naglagay nyan.... Eh! Kasi naman... Ahhh basta...
( Mahal, please help me here! )
SEND.... Sana mabaa mo Mahal... Huhu!
Miggy's POV
Nandito ako sa bahay... Walang class eh! Boring nga eh! Tapos wala pang text si Mahal.... Bwisit naman oh!
Kaya pumunta nalang akong sala para manood ng NBA dahil nga sa pag ka bored.... Ng bigpang may nag pop na message....
From: Mahal 😍
Mahal, please help me here!
Basa ko sa message at na alarma ako agad.... Anong nangyari!
To: Mahal 😍
Mahal, nasan ka? Nandyan nako....
Sinend ko agad ang message at pumuntang garage at pumasok agad sa kotse ko....
From: Mahal 😍
Mahal, nandito parin ako sa University.
.. Nagka Red Alert kasi ako eh! Eh! Wala akong dalang extra underware and Palda eh! Punta ka naman sa bahay Mahal.... Kuha ka roon! Alam mo naman lagayan diba? Please mahal...No problem yun... Tutal meron pa syang damit rito sa bahay! Walang ibang meaning! At legal kami sa parents namin.... Dito kasi sya natutulog minsan kaya may na iiwan syang damit rito!
Pag katapos kong kumuha ng damit at underware nya! Dumiretso nako sa University.... At nakasalubong ko ang bagong classmate namin nasi Jedrik!
Oh! Pards! Wala tayong class ngayon ah! - saad nya...
Oo nga, kaso yung girlfriend ko nagka red alert ito may dala akong extra damit nya.... - saad ko... Jedrik Emerson Defron Guevara.... Oh mas kilala sa Jedrik...
Ahhh! Nandito ako kasi nagpabili Gf ko ng napkin para daw dun sa babae na tinulungan nya.... Baka tan yung girlfriend mo! Eh! Tara nasa C.R sila... - saad nya at umalis na kami... Sana nga si Tracey iyon...
Hon! Tagal mo! Wait lang huh! Kawawa kasi si Tracey------
Tracey? Give it to her... - sabay abot ko ng supot! Nag taka pa tuloy sya...
I'm her boyfriend! Miggy! - saad ko... Kaya tumango nalang ito at pumasok na sa Comfort Room...
After a couple of minutes....lumabas na yung babae kasama ang mahal ko syempre....
Mahal! Thanks god.... Salamat ah! - sabi nya kaya nag welcome lang ako....
Ay! Tracey! Kilala kita pero, ako hindi mo kilala.... Kleah Herenche Khiyle Reyes.... Girlfriend ni Jedrik Emerson Defron Guevara... But call us Kleah ang Jedrik... And nice to meet you... - mahabang salita ni Kleah!
Nice meeting you both! Kleah and Jedrik....
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...