Chapter 54: DEBUT PART II

1K 54 0
                                    

Tracey's POV

Dumaan na lahat lahat ng 18's ko at nung dumaan yung 18 Treasures ko.. Bakit wala si Miggy...

Tapos ayun.. Si Emcee nagsalita na..

Guys! Please allow him to give a special message to the Celebrant.. King Miggy!

Nagulat naman po ako roon.. Dahil pa VIP pa itong isa... Lengye!

Ehem.. Ehem.. Gumagana ba to? - tanong ni Miggy dun..

Ayun.. Sige tawanan yung mga bisita.. To talaga mapag biro eh! Di nalang naging Clown.. Ts. Tsk!

Ok! Una sa lahat hindi sa huli..  And gwapo ko pal----

Tumigil ka nga, ang yabang mo nanaman eh! Suntukin kita eh! Dali na mag bigay ka ng message pabebe ka eh! No? Haahahahahaha.. - sabi ko sakanya para sya'y mag pout.. Wahahaha ang kyut kyut ng aking Mahal...

Ghe na nga.. Ito seryoso na.. Una sa lahat hindi sa huli..  Mahal na mahal kita.. Eto na nga! Aaiisshhh!!!... Ehem! Tracey!, your now 28...-----

WHAT THE!!! 28??? 18 LANG OY! AY JUSKO IKAW MIGG-----

Eto na... Titigil na.. Ok! Ehem! Ehem! Your now 18.... Next year you'll be turning 19... And this year! We're going to graduate... There lots of thing we succeed... And i'm happy bout that cause... Unti unti na nating napag tatagumpayan yung mga gusto natin.. Ilang taon nalang din.. Magiging Chef kana.. Ako! Engineer.... Mag tratrabaho na tayo.... At syempre papakasalan pa kita.. Mag kaka pamilya pa tayo, mag kaka anak.. Ihaharap pa kita sa altar.. At marami pa kong pangarap na gustong matupad kasama ka... Mahal kita! Super! Kaya.. Thank you for making my Life colorful and full of happiness.. Even when we have problems.. You always making the solutions... Thanks for all of that.. Super pasasalamat ko ng dumating ka sa buhay ko.. Minahal kita minahal mo ko.. Dumating yung araw na naging mag kaibigan tayo, yung time na nagka gusto ko sayo.. Yung time na torpe pa ko.. At yung time na naka amin ako sayo ng dahil kay Andrew.. Naging tayo dahil sa Deal na ginawa natin.. Lahat ng nangyari sa buhay natin.. Meron laging props oh! Sino man para maging dahilan.. At duon.. Parang araw araw may binubuksan tayong chapter ng buhay natin... Graduate na tayo oh! Ilang buwan nalang . at sana maiharap parin kita sa dulo ng simbahan.. Tapos magiging nanay ka pa ng mga anak natin... Hahaha! Wish ko lang sayo.. Matupad mo lahat ng gusto mo... At sana isa naroon na maging tayo sa huli at huli parin... I love you no matter what happen to us.. We'll going through out this.. - sabi ni Miggy kaya umiyak na ko... Sa sobra nyang advance...

Don't cry.. I don't want to see you crying.. And sana dun kalang umiyak sa harap ng altar pag kinasak na tayo.. Sabihin mo na... Na sagad sagad na yung pagiging advance ko.. Pero sisiguradugin king magiging tayo rin sa dulo... Ganun kita kamahal.. Tandaan mo yan.. Happy Birhday! - sabi nya jaya.. Ayun! Speechless si Debutant... 

Abangan mo yung isa pang surprise... Hindi lang ako kundi kami... Just wait - sabi nya.. Ano kaya yun.. Pa suspense si Mahal.. Pero yae na...

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon