Chapter 37: KAGULAT GULAT!

1.3K 75 0
                                    

Tracey's POV

Nandito ako sa canteen, syemprw para bumili ano paba! Ok! Seryoso... Nandto ako kasi gutom na ko... Wala pa kong kasama kasi si Alexis may klase pa... Tapos si Faith hindi ko alam kung nasan.. And yung magaling kong manliligaw ayun tapos na ang oras pero hindi ako sinundo.... Kaya pumunta nalang muna ako dito sa canteen... Tutal gutom na naman ako...

Ms. 1 custard! And one coke in can miss... - sabi ko! At ng kukuha na dapat ako ng pera ng may ng gulat sakin...

HUY!!!!

AY PALAKA NA NASA SINEHAN... - sabi ko... At humagalpak lang yung dalawa... Sino pa ba syempre si Faith at Alexis...

Bruha kayong dalawa----

Ms. Ito na yung order mo! - saad ni ate.. Kaya kinuha ko na ng may na alala ako...

Ay Ms. Do you have a cake? Chocolate flavor with Chocolate Chips? - tanong ko!

Ay meron! Sakto isa nalang yun! Bilhin mo na ba ija? - tanong nya kaya tumango nalang ako at nag thank you...

Huy! Girl! Don't tel me... Kay Miggy yan! - sabi ni Alexis... Kilala nga nila ako...

Eh! Kanino pa ba? Syempre sa mahal nya.. Pero bakit mo naisipang bumili nyan eh! Hindi naman nag pabili si Miggy! - sabi ni Faith! Haha... Di pa nga pala nila alam...

Na aalala mo yung araw na nagkita kita tayo nila Miggy sa talyer... Yung araw na nag kasundo tayo... Yubg araw na pumunta tayo ng Basketball game... - tanong ko kaya napa oo nalang sila...

Yung gabi na umuwi tayo! Hindi ka belong don Faith----

Alam ko! Kaya nakiki oo nanga lang eh! - sabi nya tapos tinarayan pa ko ng bruha pero tinuloy ko nalabg yung kwento.

Nagka problema pala si Tyler at Eunice non... Kaya pumunta kami ng Condo namin... Tutal isang building lang naman eh! Tapos... Hindi ko alam na kasama nila si Miggy noon... Tapos na alala ko yung binake kong cake na Chocolate Cake with Chocolate Chips.... Binigay ko sakanya yun... Tapos nagustuhan nya! Tapos nag paturo pa syang magpagawa pero syempre ginawan ko ulet sya at yun ang dinala nya pauwi... Kaya ko naisipang bumili nitong cake.... Kasi naalala ko sya... - sabi ko nf pag ka haba haba...

Ahhhhh!!! - sabay nilang sabi kaya tumango tango nalang ako....

Hey! - napalingon nalang kami nila Faith sa likod at napa ngiti ...

Mga prince charming namin eh!

Wow! Cake bayan? - tanong agad ni Miggy at tumango ako...

Binake mo oh----

Binili nya lang yan... - singit ni Alexis... Kaya sumimangot si Miggy...

Ay! Mas masaya kung ikaw ang gumawa eh! Punta nalang tayong condo mo-----

CONDO NI TRACEY!!!!

sigaw nung dalawang lalaki... Buti nalang pala nasabi ko agad sa best friends ko at di na dumagdag sa sigaw...

Oo! May masama ba------

Oo kasi condo ni----

Hey! Shut up Dustin.... Hindi yan yung iniisip nyo....binigay nya kasi sakin yung cake na ginawa nya... Kaya namisa ko... - sabi nya... Kaya pinisil ko nalang yung cheeks nya....

Hoy! Get your room... - sabi nila Faith...

Hahaha! Palibhasa hindi parin sila ni----

Di namin natuloy kasi biglang pumunta si Calix kay Faith.... At biglang KINISS....

AS IN SA LIPS.... ANO TO!

Hahaha!!! Gulat kayo no? KAMI NA!!!!

WHAT THE FUCK!!!!
 

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon