Yuri's POV
Lets talk about us?!? ...
Lets talk about we are? Kung anong stage tayo! Ikaw narin nag sabi base sa kwento mo na mahal mo ko! Bakit ba kasi ang torpe ko..... Yuri! Oo mahal rin kita! Hindi konlang malinaw linaw sa sarili ko yon kasi......
Natatakot ako! Natatakot ako na baka.... Baka ma busted mo! Sa isang lalake ang sakit non! Kaya ganin nalang yung takot ko! Sabi mo na rin... Ganun rin yung iniisip ko! Ok na sakin na makalapit sayo ng malaya!... Sa totoo lang di mo ba alam na lagi akong nababatukan ni Kuya Miggy... And bagal ko raw kasi wag ko na raw syang gayahin.. Kaya minsan na tetemp akong sabihin sayo pero! Minsan may umiistorbo, minsan naman may lakad na biglaan.. Yung parang wrong timing! Ganun.... Kaya nung sinabi mo kanina na si "Denise" at "Kirt" nagulat ako.... Nagkapag asa ako na maari akong IKAW AT AKO ang tinutukoy mo sa kwento.... Pero ataw ko namang mag assume kung sa bandang huli.... Masasaktan lang ako! Kaya nung sinabi mong kung matino naman ako dapat alam kong AKO yung tinutukoy mo!..... Sobrang saya! Hindi ko lang alam!.... Sabi nila!!!? Pag nahanap mo na yung babaeng gusto mo at mahal mo.... Wag mo ng pakawalan! - mahaba nyang alintaya.... Bakit ba pinapahirapan pa namin yung isa't isa kung sa bandang huli mahal naman pala namin yung isa't isa... Ugh! Ang gulo...
Na aalala mo ba yung araw na nakabungo kita sa University.... Na nilait kita... Na binastos kita?... Yung araw ding yun napatayo ako sa labas ng room namin.... At yung araw na yun din! Yun yung simula ng araw na di ka na nawala sa isipan ko... At yung yung araw na kwinento kita kay Kuya Tyler! Ang advance ko no? Haha... Yae mo na!
(A/N: remember po Chapter 4: Meet Ms. Manners! Kwento po yan ni Tyron at Tyler ng magkita sila... Na nauwi sa asaran at laitan sa isa't isa....)
Yuri..... Maraming nag sabi na!!!! Masungit, maldita, madaldal, at marami pang iba na ugali mo ang hindi raw maganda... Pero imbis na ma turn off.... Bakit mas lalo akong nahulog sayo? Anong bang meron ka't nahulog ako ng ganito? - sabi nya ng pagkahaba haba pero..... Salamat narin siguro at dumating ang araw nayun .. Oo nga't di maganda ang naging pagkikita namin pero.... Kubg di dahil dun.... Hindi ako mag babago! Hindi ko mababago yung mga ugaling sinabi nya kanina....
Sa maniwala at sa hindi kayo..... Dati akong BASAGULERA! PURO AWAY ANG GUSTO! BITCH! GANGSTERA! NAG CUCUTING CLASSES! WALANG GALANG... at lahat ng mga di magagandang ugali ng tao... Nasakin na yata lahat noon! Kaya nga samin ni Ate! Ako ang pinaka ayaw ni Kuya Miggy makasama..... Dahil sa lahat ng lugar na mapuntahan namin sa Vegas.... Puro may kaaway ako! Ganun nga kasi ako....
Alam mo ba Tyron na dahik sayo.... Nag bago ako! Maraming nagbago sakin..... Hindi mo lang siguro nakikita at napapansin.. Pero ako! Pansing pansing ko!!! Kung papapiliin nga ako.. Kung anong ako ang pipiliin ko! Kung nung dati ba oh ngayon!
Mas pipiliin ko ang maging Yuri na nakilala mo! Tyron! Mahal kita! Walang labis walang kulang.... At tama ka nga siguro!!!! Nung araw na magkita tayo... Hindi ako dapat nirerespeto... - sabi ko sa sarili ko at! Napahikbi nalang... Ewan! Masakit kasi eh!
Lumapit sya bigla sakin tapos niyakap ako ng mahigpit....
Don't say that!.... Tandaan mo! Nandito lang ako! Kahit kelan mo ko kaylangan....
MAHAL KITA KAHIT SINO KAPA!
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...