Alexis's POV
Ito na nga ba eh! Ngayony araw.... Ngayon nadang araw kung kelan ang MONTHSARY namin pero wala pa rin syang paramdam... Nasan nakaya yun...
Kasalukuyan akong narito sa kwarto ko... Nagmumuni muni... Wala eh! Lahat sila PURO BUSY... kung kelan namang ngayon pa...
*ting* ( a/n: tunog ng cellphone nya pag may message )
Sino kaya to?
From :09*********
Met me in the mall of Dream, wait me in the lobby! If you did not come... Well then, I'm gonna kill your friends... Bye see you there... At the exact time of 10:00...
What the hell... Sino to? Pero kaylabgan kong pumunta baka mapano sila Tracey...
Manang, ano na hong oras? - tanong ko. Kahit naba may hawak akong cellphone...
9:30! Iha-----
Oh! My gush! Manang, aalis ho ako.. Basta.. Bye. - sabi ko sabay alis agad ng bahay.. Kaylangan kong i - save ang mga kaybigan ko.. Kung sino ka mang lalaki ka oh babae... Wag na wag mong sasaktan mga kaybigan ko... Mag kakamatayan tayo.
~~~
Dustin's POV
Ano? Ayos naba? Yung surprise?, yung mga tao?,---
Dustin, relax... All are ok! Don't worry! - saad ni Calix! Kung nagtataka kayo kung nasan ako! Nandito ako... Kami sa mall of dream! Para sa surpresa ko sa girlfriend ko.... Miss na miss ko na sya.. Pano banaman! 3 weeks ko syang si nakita, dahil busy ako sa pagplaplano ng surprise ko para sa monthsary namin...
Dustin... Dustin.... Nandito na si Bessy! Umayos ka na... Kayo nila Miggy bilis... - tarantang sabi sakin ni Tracey..
Shit! Tara na... - sabi ko sabay takbo para nga diba sa surprise...
Guys! Form na! - huli kong narinig bago ako tumakbo... Babe, sorry sa mga araw na wala ako sa tabi mo...
~~~
Alexis's POV
Naka pasok nako sa mall of dream! Shit! Nasan na yun.. Sa lobby raw eh! Naman...
Faith and Tracey! Nasan kayo? Mama naman eh! Huhu.... Sana safe kayo... Wala panga kayong happy ending ng mga prince charming nyo eh! Mawawala ka agad kayo... Huhu!! Mga bessy..
Ilang minuto pa ang makalipas... I'm still here in the lobby of the mall, waiting for that person... Jusko...
Ang daming tao... Pero! Wala yung lalaki! At oo nga pala pano ko sya makikilala eh! Wala syang clue...
Bigla nalang may kumanta...
Kung may taong dapat na mahalin
Ay walang iba kundi ikaw
Wala di'bang makakapigil pa sa akin...Binuhay mo muli ang takbo
At tibok ng puso sayong pagmamahal
Ang buhay ko'y muling nag iba
Napuno ng saya.....
Sa lahat.. Di maari, di maaring iwan..
Wala ng makakapigil kahit na bagyo man...
Pano kung ikaw na mismo kusang lilisan?
Pano ba....?Anong nangyayari? Tapos bigla silang nagsi sayawan... Nakakakilig kaso... Kaylangan kong mahanap sila Tracey...
Tapos biglang lumabas sila.....
Oh! My gush!
Si Tracey na hawak ni Miggy ang kamay habang kumakanta... At si Calix na nakaakbay kay Faith... Habang kumakanta rin...
Kung mawalay ka sa buhay ko..
Kung pag - ibig mo'y maglaho
Pano nakaya ang mundo?
Kung sa oras di ka makita!
Kung ika'y napaka layo na
May bihay pakaya tong puso???Mahal na mahal kita... Higit pa sa iniisip ko....
Kaya napa iyak nalang ako.... Kasikala ko... Kala ko napahamak sila.... Kala ko....
Mahal na mahal kita
Mahal na mahal kita
Mahal na mahal kita
Higit pa sa iniisip ko.....Ooohhh!!!
Dustin...
Banggit ko sa pangalan ng lalaking nawala.... Tapos sabay tulo ng luha ko...
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...