Chapter 41: AIRPORT

1.2K 67 0
                                    

Tracey's POV

~ Di Na Kita Mahal ~

Di na kita mahal....

Baka plano to ng may kapal...

At sarado na....

Ikaw ang nag sabi nito! Itigil na....

Hindi na kita mahal!

Dumaan lang akonsa buhay mo...

Dahil sabi mo Di na kita Mahal....

Baka plano to ng may kapal...

At sarado na ang puso ko....

At sarado na....

WHAT THE PACK! ANG INGAY! - sigaw ko sa ringtone ng Cp ko... Bwisit ang aga aga pa eh!

At tuloy parin sya sa kaka tawag.... Ugh! Hindi ko na natiis kinuha ko na't tiningna kung sino yun... At ang oras narin...

WHAT? 7:00 NA! - sigaw ko ulit.... Ang haba pala ng tinulog ko...

At si.... Mahal!

Hello Mahal....

[ Hello Mahal... Ang tagal mo naman sagutin tawag ko.... Nakaka tampo ka... ]

Haha! Sorry na po Mahal... Kasi po! Tulog pa ang Mahal mo....

[ Haha! Alam ko! Hindi naman kasi Early Riser ang Girlfriend ko eh! By the way Mahal... Punta ko dyan ngayon huh! ]

Huh? Bakit? Wala namang class....

[ Tuwing may klase lang ba ako pede dyan... Haha Joke! Kaya po kasi Tumawag si Mahal mo dahil.... Pinapasundo tayo ng magaling nating mga kapatid.... Sa Airport.... ]

What? Bumalik na sila? Wait! Liligo lang ako... Bye Mahal! Ba bye Mwah! Mwah! Love You my baby boy.... Mwah!

[ Haha! Sige po Baby ko! Mwah! Mwah! Love you too.... Mahal! Kilig nayan ghe na nga... ]

Haha.... Mwah! Mwah! I love you too... Sige na hindi na tayo matatapos...

*toot*

Ay sige.... Maliligo nako... Bwisit yung mga yun... Aish!

~~~

Miggy's POV

Haha! Hindi na nga kami matatapos sa usapang yun.... Makapag I Love You - han sa isa't isa eh! No? Pero.... Grabe! Gulat din ako! Tsaka kakagising ko lang din eh! Haha....

1 hour na ang nakalipas.... Sadyang 1 hour ko pinalipas dahil mabagal nga kumilos ang girlfriend ko....

I arrive in their house in the exact time of 10:30.....

BAKIY ANG TAGAL MO? - bulalas agad ni Tracey...

Huh! Kanina ka pa ba bihis? - tanong ko... Wait! Ang kupad kasi nyan kumilos eh! Kaya di ako makapaniwala....

Oo! Kanina pang 9:30----

SERYOSO? 9:30, nakaya mo yun.... - tanong ko na mangha..... 30 minutes pards......

Ang sama mo...  Perket ba mabagal ba talaga ko.... Di na pedeng bumilis...- tanong nya....

Hindi naman sa ganun... Di lang makapaniwala... Yun lang! Tara na.... - aya ko't hinila na sya...

Ang aga naman ng flight nila.... - saad nya't nagkamot... Diba? Antok pa yan... Hahaha.....

Ngiti pa! Ewan ko sayo.... - bulalas nya't tinarayan ako...

Grabe! Nagalit nga ang Mahal ko....

Kaya inistop ko muna yung kotse at pinarada sa kung saan mang gilid dyan... At hinarap ang mahal ko!

Mahal, sorry na! Gusto lang naman kasi kitang makitang naiinis... Yun lang! Please, mahal.... Bati na tayo! - sabi ko... Haha grabe magalit si Mahal! Hindi ako kinakausap!

Ewan ko sayo.... Mag drive ka nalang dyan..... - sabi nya pero nakita kong ngumiti... Wushu! Mahal talaga ako nito!

Bati na tayo ah! Haha... - sabi ko at nag drive nalang ulit! Adik din eh! No?


The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon