Eunice's POV
Ay!! Ang kulit ng lahi ni Tyler...
Nag lasing pa, di naman ako nakipag break.. Time and space that's all...
My god! I go in the 4th floor like Tyron said... 045 ang number... Black and Blue ang Motif..
Eunice.. - may tumawag sakin pag tingin ko si ate Tracey...
Ate, nasan po sya? - tanong ko agad
Jusko! Ano bang nangyari huh? Ayun lukluk sa alak sa bear station nya sa loob ng condo nya... Sya lang ang nandon bumaba kasi si Sean may bisita... At para makapag usap kayo iiwan ko kayo.. - Sabi pa nya. Haluh! Pano?
Eh! Ate San ka----
Itong pinto dito lang ang unit ko... Sige na! - sabay tulak sakin..
Inhale, exhale, inhale, exhale, woohhh
Pag pasok ko ng Condo! As in wow... Sa living room ang ganda black and blue nga ang motif ng condo unit ni Tyler, sa gilid ng living room may pintuan pag pumunta karoon music room.. Kompleto ng instruments sa may kanan naman may daanan pupunta sa kitchen at dun ko nakita si Tyler...
Waaahhh!!! Eunice, ch-orry an g-ago kachi n-ng boy-fr-friend mo eh!
Naman, Tyler.... Ganto pala to malasing... Naawa naman po si girlfriend sakanya...
Kaya nilapitan ko na...
Babe... Bangon!
Eu-eunice.. - sabi pa nya pagka angat ng ulo nya...
Umiiyak sya... First time ko makitang naiyak ang boyfriend ko...
Babe.. Sorry! Gago ko kasi eh! Sorry! Please come back to me... I'll do everything just you come back to my life... Please.. - nagmamakaawa nyang sabi tapos may lumaglag na tubig sa mata nya Hindi lang isa.. Marami... Nadurog ang puso ko dun... Ng dahil sakin umiiyak sya at nag mamakaawa na bumalik ako sakanya... Eh! Di naman ako nakipag hiwalay eh! Time and Space lang eh!
Babe, naman eh! Time and space lang ang kaylangan Hindi ako nakipag break sayo... Pero nandito narin naman ako I forgive you na... I don't want to see you crying-----
Nagulat nalang ako ng halikan nya ko... Torrid sya... Puno ng pagmamahal...
How I love this man....
I love you Babe! Sorry for all and thank you for forgiving me... - sabi pa nya saka ako niyakap....
That's nothing, just don't do that again huh? - sabi ko pa
Yes, I won't and never.. I will never hurt you again babe.. - sabi nya..
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...