Miggy's POV
3 months past....
Sa loob ng 3 buwan.... May na realize ako.... Sa mga nararamdaman ko pag kasama ko sya, pag di sadyang nag didikit yung balat namin oh mag kahawakan man lang.... Sa mga yan... May na realize ako eh! Wala Kong sakit pag kumakabog yung puso ng matindi pag nandyan sya... Signal yun na I'M FALLING IN LOVE WITH HER....
TOTOO!! DI NGA BRO? - bwisit naman tong si Calix eh! Ang lakas ng Boses, putya...
Calix, gagu ka talaga.. Lakas ng boses mo.. - sabi ko sakanya....
Eh! Ano pang iniintay mo umamin ka na, torpe mo boy! - sabi pa nya..
Gusto mo sapak? - tanong ko sakanya... Aba! Ang gago TORPW RAW AKO!!! EH HINDI NAMAN..
di nga ba?
Wag kang epal riyan Author... Tsk.
Aba! Gusto mo lagyan ko tong story ng isang kontrabida na mamahalin ni Tracey! Huh?
Wag ganun, di naman mabiro eh!
Love you MS. J...eh! Umamin kana Miggy, kung ayaw mong maunahan... - sabi naman ni Dustin, palibhasa naka amin na kay Alexis na gusto nya... At ngayon manliligaw na.... Saklap... Bat sakanya parang madali...
Tarantado, sampalin kita eh! Palibhasa naka graduate nasa Torpe University... - singhal naman ni Calix, pano banaman... May gusto rin kay Faith, di rin nakakaamin... Si Dustin palang...
Eh! Kuya, tulungan mo kasi ako na maka amin sa kapatid mo! - pag mamakaawa ni Tyron sakin, isa pa to! Si Tyron may gusto kay Yuri... Eh! Ako nga di pa makaamin sa ate nya eh!!
Bwisit naman oh! - singhal ni Dustin
Oh! Bakit? - tanong ko sakanya...
Ako palang at si Tyler ang nakaka graduate satin sa Torpe University mga bro.. Bilisan nyo kasi... Para kayong mga laging... Oh mas malala pa... - asar pa nya...
Oo nga, bilisan nyo kasi... - gatong pa ni Tyler...
Ano ba? Kung yan lang ang gagawin nyo ritong dalawa sa condo ko... Umalis nalang kayo - sabi ko sakanila..
Di to mabiro si Kuya, pero boto ko sainyo kesa dun sa Andrew-----
Yun! Si Andrew... Andrew Lee Armor... Nag balak man ligaw kay Tracey, pero di pinayagan pero.... Tyler tama ba? Nasa inyo sya kahapon? - what? Sino yung gunggong nayun?
Miss. J sabi ko Biro lang eh!
Bahala ka dyan, bagal mo eh!
Miss. J please wag mong pabayaang manligaw yung punyeta yun Kay Tracey...
Oh! Sige buti ka... Kamukhang kamukha mo ang crush Kong si Lee Min Ho... Tutulungan kita...
Thank you Ms. J....
Ewan ko sayo, alis na nga tayo ri'to.... - sabi pa ni Tyler
Tumango naman si Dustpan, at sumama...
Punyeta, may na realize ako ngayon....ANO BA TO? BARKADAHAN NG MGA TORPE???
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...