Chapter 8: PRACTICE GAME ( tyler and eunice )

3.2K 117 3
                                    

Eunice's POV

nakakasawang mag cheer kung lalo na't PRACTICE GAME lang naman..

Go! Number 1!! Kyah! Three point shot! - sigaw naman ni Hannah, Best friend ko.. Tsk.

Hannah, can you please shut up and stop cheering them. - sabi ko sakanya

Nye..Nye... look oh! The number 1 is so great at shooting.. I like him na! And destined ba kayo? - tanong nya sakin, pero What? Me and that number 1?

What? Why? - tanong ko sakanya

Look, your uniform is 1 and your our captain and the number 1 there he's the captain ball too! Destined... - sigaw nya...

Jusko! Para yun lang, malamang magagaling kami..

Eunice! - huh? Sino yun

Dean!! - yun nanaman!

Hannah! Naririnig mo ba yun? - tanong ko sakanya.. Baka kasi ako lang ang nakaka rinig...

Huh? Sino? Anong nakakarinig? - so ako nga lang yung nakakarinig, punyeta!

Eh! Kasi merong tumataw----- WAAAHHH!!!

HAHAHAHAHAHA....HAHAHA E-EU HAHAHA!!

its, TYLER!!!

TYLERR KURTT!!, walang hiya ka... - sigaw ko sakanya...

Hahaha,, Eunice ganda nating nagulat ah! - Biro nya pa.. Bwisit

Hahaha, galit na yan.. Ayiee! Hahaha ghe na nga libre ki-----

Talaga, frappe ah! - sabay na sabi ko, eh! Libre daw nya ko eh!!

Ikaw talaga, basta libre ang galing mo, kaya ako naiinlove sayo eh! - sabi nya sabay pisil ng pisngi ko...

Ahhh!! Machakit T-ty, Ma-macha-kit.. t-tama na! BABE! - sigaw ko sakanya...

Hahahaha!!! - tawa pa nya, nung tining nan ko sya ng masama, tumigil halatang pilit!

Halika nga, babe! Don't get mad at me.. Even I'm like this I know you love me? - tanong nya sakin kaya tumango ako tapos niyakap nya ko, at hinalikan ang dulo ng ulo ko.

Hoy! DEAN EUNICE SANTIAGO! SABI MO DI MO KILALA SI NUMBER 1! TAPPS NGAYON MALALAMAN KO----

hoy! ANO YAN? - its, KUYA CALIX!

KUYA! - pasigaw Kong sabi

ATE! - sigaw din ni Tyler

kayong, dalawa... Ano yan? Lagot kayo sa ate at kuya ny----

Calix, diba? Ayos na yung dalawa! Wag mong sirain! Pero Tyler, alam ba to ng ate mo? Kelan pa kayo? Ilang taon, buwan, Weeks? - sunod sunod na tanong nung babae

Ate chill, Hindi alam ni ate Tracey kasi dahil dun sa clash, kelan pa kami dati pa, how many years? 2 years! - sabi ni Tyler alam Kong may clash pati nga ako, di alam ni kuya Miggy, lalo na't magka away ang kapatid namin...

  Ahhh! Don't worry wala ng clash-----

Talaga kuya Calix, wala ng clash! - sigaw ko.

Oo, hinay lang! Kayong dalawa sweet ah! - kuya calix said.

Nakayakap parin pala ko Kay Tyler, at sya nakapulupot yung kamay nya sa bewang ko...

Hahahaha, kuya at ate sama kayo? Kakaim kami! Pero wait ba't nga pala nandito kayo sa pampanga? - tanong ni Tyler! Oo nga

Wala lang para sana manood ng practice game at pag cheer! Kaso tapos na pala hahaha!! - si ate...

Ate Faith! Faith Allyson Santos! Nice to meet you the girlfriend of Tyler the harsh! - sabi ni ate hahahaha.

Tara na nga gutom nako no! Di kasi kami kumain! - Kuya calix

Tanong? May fast food bang nadadaanan sa himpapawid, naku Calix tanga lang no? Private plane kasi kami eh! - sabi ni ate, ang cute bilang tingnan.

Ahhh! Share mo lang, Faith? Tara na nga! - sabi ni kuya.

Tapos naglakad na kami paalis ng Gym ng may narinig kami..

HOY! EUNICE, NAKALIMUTAN MO NA SI HANNAH JINEL DE LOS REYES! SAMA KO!! - hahaha si Hannah talaga.

Pumunta kami sa kakainan namin ng nagtatawanan at nakangiti best day, para ngayon month!

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon