Tracey's POV
1 araw pag katapos ng debut ko.. Grabe kahapon super saya, nakakatawa, nakaka iyak.. My gosh! Yun na yata ang isa sa pinaka masayang nangyari sakin..
*knock, knock*
Ate, gising ka na raw po... At kumwin wt pag katapos may open ka na raw ng mga regalo mo! - katok sakin ni Tyler.. Ay jusko kay rami rami nung mga yun..
Ghe na.. Baba na ko sabihin mo kina mommy! - sabi ko sakanya tapos nag ayos ayos narin... Tsaka bumaba..
Oh! Ayan na sya.. Open mo na tong mga to.. - sabi agad ni mommy sakin..
Ok! Where do we start? - tanong ko keyna mommy kasi naman saan kaya ako mag sisimulang mag open eh! Ang dami ng mga gifts kong natanggap...
You decide, its yours.. Go ahead! - mom said.. Sige na nga.. Hmmm. Ahhh! Ayung color yellow..
Oh! My gosh! Kyaahhh, pen tablet.. Now i can make my comics.. - sabi ko tapos nag bukas nang nag bukas at ng may natira nalang na isa...
Ang liit naman nito... Grabe! - sabi ko kaya binuksan ko nalang din.. At least nga binuksan ko eh! Joke lang at least nag bigay sya...
O-M-G!!!! SU-S-SUSIIII!!! AH KEY! AH KEY!! KYAHHH!! - sigaw ko kaya tumatawa lang si Mom, Dad, Tyler, Tyron, Kuyz Tris, Tim, Jed...
Look! Its from me... Tray - sabi ni Kuyz Tris.. Kaya nagulat naman ako roon.. Di ko inimagine eh! 2 years pa lang naman syang Engineer eh!
Thank you kuyz,... Eh! Nasan yung ca---- - pinutol na nya yung sasabihin ko..
Nasa labas... Color pink yun.. Di ko binili yung color yellow kasi para ka ng lalaki roon tsaka yun yung kulay ng kotse ni Tyron eh! - sabi ni Kuyz, pero ok! Na yun.. Jusko brand new car guys.. Alam nyo bayun???? Grabe! Ito na yung best gift na natanggap ko.. Kasi yung kotse kong isa na pinaglumaan ni mom noong dalaga pa raw sya eh! Nasira na sa katagalan...
Lets go and see it... - saad ko tapos tumakbo na papuntang parking lot ng mansion sa ground floor...
Oh! My gush! KYYYAAAHHH!! KUYZ TRIS.... ang ganda nya super.. Thank you! Thank you! I love you po! Mwah! Mwah! kayyyaahh!! Ang ganda nya talaga.. Can I test it? - tanong ko kina mommy na kinatanguan nila kaya sumakay agad ako sa driver seat.. Pag pasok mo palang super ganda pala talaga.... Yung loob anime yung mga unan.. Tapos color pink na kulay yung upuan... Yung manibela naman mala pang bumblebee ang design pero kulay pink rin.. Gush! Ang ganda nya. Pinayare siguro to ni Kuyz.. Super lucky to have him..
Pinaharurot ko na agad at narinig ko pang sunigaw sila ng "Careful" alam ko naman yun no! Ayoko pang mamatay sa murang edad...
Drive ako ng drive hanggang maka punta sa village nila Miggy! Na sabi rin nya na nandun si Ate Chloe... At saka nga pala yung gift sakin ng mahal ko.. Eh! Napaka ganda lang naman na yellow pink piano... Na binili pa raw sa Germany.. Mala Orig. Po ang lola nyo.. Hahahaha
Manang... Si Ate Chloe po? - tanong ko agad pagkatapos akong papasukin ng guard nila.
Ayun po oh! Sa may-----
Salamat manang.. - sabi ko kay Manang tapos lumakad na papunta kay ate..
Ate Chloe tara po.. No buts! Gagawin ko lang to para kay Kuyz, bilang pasasalamat... - hila ko kay ate Chloe na pumapalag..
Tracey, nakakahiya----Ayyyy - hiyaw nya pagtngin ko binuhat pala ni Miggy ang pinsan nya.. Na parang sakong bigas...
Lets go.. Di mo man lang ako pinuntahan roon, at buti nalang nadaanan ko si Manang kaya ko nalaman na nandito ka... Tara na nga.. - sabi nya tapos nauna ng pumasok sa kotse ko.. At pinaandar na namin ang sasakyan patungo sa mansion namin...
KUYZ, I HAVE A DATE TO YOU! - sigaw ko.. Tapos bigla nalang lumabas si Kuyz Tris, galing sa kusina na naka apron na walang pang itaas kaya kita ang what so hot body ng aking pinsan... Kaya ganon nalang kubg ngumanga si ate Chloe.. Hahahahaha
Ghe na nga.. Iwanan na namin kayo rito.. Babye! Yan ang date mo kuyz ngayon para pasasalamat ko sa kotse ko.. Mwah! Love ya kuya.. - sigaw ko tapos umalis na kami ni Miggy para pumunta sa Tagaytay kung nasan sila Alexis...
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...