Yuri's POV
really she did that? - I asked Tyron... He's cool to be friend...
Yeah! Because of her daughter Miere.. She love her daughter a lot! Then actually the fireman was finding them! - he continue.. He was talking about the movie The Flu... I'm conscious bout that huh!
So.. Next time can you hang out with me, just watch some movie... - he said
Wow, yeah sure I like that ide---- wait my phone was ringing.. - I said then answer my phone
Hello!
Young lady, si young lady Eunice po kasi eh! Ayaw tumahan..
Ho? Eh! What happen to ate?
Eh! Young lady, Hindi ko po alam.
Ok, manang I'll be right home in any minute just do anything to calm her!
Ok, po ma'am thank you po..
Oh my god! Tyron, its really awesome to be friend of you, really... Thanks but for now I'll go ahead my ate needs me.. See you tomorrow I guess! Bye Tyron!
Bye! See you.. Nice to be friend with you!! - Tyron said...
What just happen to ate...
~~~
Tyron's POV
After Yuri left me, my phone rang..
Hell---
Tyron! Nasan ka na? Kanina pa tayo naka uwi ng manila, nasan kan---
Ate, nasa Q.C lang bakit ba?
Umuwi ka na..
Ok, kala mo naman nawawala ako eh! Dyan lang naman sa Alabang ang bahay natin...
Eh! Hindi, nandito ako ngayon sa Pasig.. Sa condo ni Tyler, tinawagan kasi ako ni Sean, Best friend ni Tyler ---- Nandyan sa may drawer nya Sean.. Sige na nga, basta pumunta ka ri'to... - si ate talaga!
Oh sige na bye! Nandyan nako any minute! - sabi ko
After that conversation, I enter my Lamborghini and go in kuya Tyler's Condo.. Ano bang problema nung isang yun...
Nadaanan ko yung isang village dito sa Pasig, exclusive sya like ng amin sa Alabang...
Nang medyo lumampas ako nakita ko yung familiar na kotse, katulad ng Kay Kuya Miggy..
Tapos its right! Nasa loob kasi si Kuya..
Kuya Miggy! - tawag ko sakanya
Tyron, buti nalang dumaan ka! Dito ba bahay nyo sa Pasig? - tanong nya sakin
Hindi, sa Alabang kami nakatira kuya.. - sabi ko naman.
Eh! Bakit nandito ka? Medyo malayo pa ang byabyahihen mo! At 8 na ng gabi.. - sabi pa nya, tapos may huminto na kotseng pink, Porsche sya..
Kuya Miggy, tara ---- Tyron! - si Yuri pala.
Oh! Yuri, ay Hi! din pala ate Eunice.. San kayo punta? - tanong ko
Sa... Sa Condo ni Kuya Tyler, may problema eh! - sabi nya! What di kaya---
Oo, Tyron I know.. May relasyon si Eunice at si Tyler... Pupunta lang kami para mag kausap sila.. Nag away eh! So Tara na di naman kasi namin alam ang condo ni Tyler.. - sabi ni kuya Miggy..
So alam narin ni ate.. No problem na..
Sure Tara na po.. - sabi ko
Sabay non pinaandar na namin yung kotse namin,....
Ng makarating...
Ate Eunice, ikaw nalang po ang mag isang pumunta sa condo unit ni kuya... Number 045.. Color black and blue yung pinto. - sabi ko...
Huh? Tyro---
Kuya Miggy, trust me. - bulong ko sakanya..
Sige na Eunice punta ka don. Intayin ka namin.. - sabi ni Kuya Miggy
Si-sige! - sabay alis nya...
Tyron, San tayo pupunta nito? Tapos nasa 3rd floor tayo eh! Si ate sa 4th floor pa. - sabi naman ni Yuri
No problem, Yuri at kuya.. - sabi ko sabay pindot sa pintuan na nasa tabi ko.
Hoy! Brad ano yan? Makita ka ng may ar----
I cut of what kuya Miggy was trying to say..
Kuya, akin tong unit! Yung Kay kuya Tyler at ate Tracey nasa 4th floor magkatabi lang ang unit nila, akin lang ang nasa baba... Wala ng space eh! - sabi ko sabay open ng pinto.
Pasok na sa condo ko. - sabi ko pa.
Ahhh!! Buti pa kayo may condo na, yung akin wala.. - sabi naman ni Yuri
Pag dating mo ng age 18 yun.. Dun na magkakaroon! Like me! - sabi naman ni Kuya Miggy...
Naman, kasi eh! - sabi ni Yuri ng padabog at nauna ng pumasok sa loob hahaha...
Look! That's my sister's attitude.. - hahaha si kuya Miggy..
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...