Yuri's POV
Hayder guys! Haha... I miss You so much! Ako rin ba? Syempre naman.. Haha.. Nga pala kakarating lang namin dito sa bahay! Pagod pagod sa byahe grabe..
Yuri! Samahan mo nga ako sa mall.. - aya sakin ni ate! Aba'y sino ba ko para tumanggi hahaha.
Sure! Wait lang.. Mag bibihis lang ako! - sabi ko at pumunta na ng kwarto! I just wear my short shorts, my color blue crop top and I wear white sando inside... And white blue shoes... Then i partner it a white sling bag.. Tapos ginawa ko nalang messy bund with lil bit hair strands sa gilid at TA DA!!! I'm finish....
Then I go down...
Prepare na preapare ah! - sagot ni ate... Si ate naka Short shorts lang den tapos yung white off shoulders nya na laces tapos pinartneran nya ng white sandals and lugay lang sya.. Tapos sling bag na white na may gold ribbon as a design.. And she look gorgeous like me.. Haha
Lezzggggoooo!!! - sabi ni ate at umalis na kami...
*At the Mall*
Ate ano ng bibilhin natin? - tanong ko agad! Eh! Kasi naman.. Palakad lakad lang kami.. Parang wala naman syang bibilhin eh!
Ayun! Tyron! - sigaw ni ate.. At! Punyemas TYRON DAW OH! as in Tyron Kirt Perez! Mama!
A---Yuri? - gulat na tanong nya sakin..
Anong isasagot ko? Help me help me!Yuri? Your spacing out! - pag pitik ni ate sa mukha ko.. Masakit yun mga tol!
A--ahhh an-ano k-ka kasi... Ate lets talk nga! - kaladkad ko kay ate at lumayo ng kaunti kay Tyron...
~~~
Tyron's POV
Nagulat na lang ako... Na nandito sya!
Hinila nya yung ate nya sa medyo malayo sakin! Tapos nag usap sila.. Hindi ko naman yung pinag uusapan nila... Natapos sila ng mga 2 minutes rin siguro?
So... Tyron and Yuri! Maiwan ko muna kayo.. - sabi ni Ate Eunice tapos nung pag tingin ko kay Yuri.. Nanlalaki yung mga mata nya.. Di nya ba alam to?
ATE! WHAT'S THIS? I THOUGHT WE ALREADY TALKED ABOUT THIS----
Yes we are... But I know the both of you have some agenda to talked about.. So bye.. No buts! - sabi ni ate at umalis! Ang gulo nila.. Promise! Buti nalang hindi ganyan si ate! Kundi.. Natamaan na naman yun ni Kuya! Haha.. Aso at pusa nga diba?
Tapos umalis na nga si ate Eunice.. Kaya awkward talaga.. Anong gagawin ko? Kinakabahan kaya ako! Alam ko pinagusapan namin to ni ate pero... Iba pala talaga yung feeling pag nandun ka na sa sitwasyon! Yung mga lines na pinaghandaan mo.. Mawawala nalang bigla.. Parang ma memental block ka.. Ganun yung pakiramdam! Tapos malamig naman bigla bigla ka nalang pagpapawisan! Mag kaka goosebumps! Nanginginig.. At ang malala di ka makapag salita oh! Nanginginig ka pa! Jusko po!
Para nga kong tanga ngayon eh! Di makagalaw... Feeling Bato lang eh! No? Tapoa kung ano anong negative signs yung naiisip ko.. Ano batu? Puta! Nakakaimbyerna... Naiinis nako! Para na kong tanga ewan sa kinatatayuan ko.. Dagdag mo pa ng di kami nguusap man lang.. Strangers mga BRAD!!!! SAKLAP!!!
Ano bang ayaw nya sakin.. Gwapo naman ako! Mabait haha... Matalino di lang katulad ni ate at kuya.. Basta marami ngang naghahabop sa ganda kong lalake eh! Ano pa bang kulang sakin... Ako lang naman ang nag iisang TYRON KIRT SALAZAR PEREZ!!!?
HOY! ANO BA? TARA NA NGA! - sigaw nya sakin at umalis na... Waaahhh! Nagalit sakin si Yuri! Kengene!!!! Bweset ne dey drem nemen kese eh? Hehehehe! Dyen ne nge keye.. Susundan ko na.. At tama na sa alien word nato! Bweset! Nakakabading! Haha... Dyan nakayo! Ipagpray nyo nalng na MAKA AMIN NA KO!!!!!! Hahahaha
~~~~
A/N: i pag pray daw natin sya.. Haha thanks guys! Mwah! Mwah!
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...